Thứ Hai ngày 08 tháng 7 năm 2024

Những xu hướng hàng đầu trên TikTok Việt Nam tháng 9-2020

Tháng 9 vừa rồi không chỉ mang nhiều ý nghĩa đối với các nhà sáng tạo TikTok mà còn mang đến cho người xem cơ hội được trải nghiệm nhiều xu hướng hàng đầu trong chiến dịch #itstartsontiktok. Cùng với đó, những nội dung giàu cảm xúc, vui nhộn vẫn tiếp tục lan tỏa các giá trị tích cực trong cộng đồng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

#tuhaodantoc

Nhắc đến tình yêu dành cho quê hương đất nước thì mỗi người sẽ có cách biểu đạt khác nhau nhưng chắc chắn đều có một điểm chung đó chính là niềm tự hào mang tên “Người Việt Nam”. Và dù có đi ngược về xuôi, dù ở trong nước hay xa quê hương thì tinh thần tự hào ấy vẫn luôn ẩn trong tâm thức của mỗi người. TikTok đã thể hiện tình cảm đẹp đó thông qua hành động cụ thể từ niềm #tuhaodantoc (tự hào dân tộc) với những bộ trang phục truyền thống đậm nét Việt Nam và tự tin sánh vai với các cường quốc năm châu.

Lượt video tham gia: 65.937. Lượt xem: 429.200.000.

#itstartsontiktok

TikTok không chỉ được người dùng yêu thích bởi những hiệu ứng hấp dẫn kết hợp với những tính năng mới lạ mà còn là nơi giúp bạn luôn là chính mình, thỏa sức sáng tạo để xây dựng nên những video đặc biệt và độc đáo. Chiến dịch #itstartsontiktok chính là nơi để người dùng ghi lại tài năng, chia sẻ khoảnh khắc theo phong cách của riêng mình.

Lượt video tham gia: 1.141.497. Lượt xem: 6.100.000.000.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.