Chủ nhật ngày 07 tháng 7 năm 2024

Chuyện chiếc váy xuyên thấu thứ… mới nhất

No Star Where. Xưa nay trên toàn cầu ai cũng thấu mặc váy xuyên thấu mà lên sân khấu nó tạo ra hiệu ứng thị giác cực lung linh mê ly rùng rợn. Thiệt ra, công dụng của váy xuyên thấu là để xuyên thấu mà. Nó mà kín bưng thì đâu còn là xuyên thấu nữa. Âu như vô tư ngây thơ ngu ngơ… trong veo.

Kẻ độ lượng đổ lỗi cho cái đèn hậu hắt sáng quá bạo. Người ghim gút đổ lỗi cho người dòm sao hỗng biết nhắm mắt lại mà còn mở to muốn lòi con mắt.

Bình thường thì… bình thường.

A Phủ có anh bạn đưa ảnh của vụ này lên cõi Phây lập tức có người cười cười: “Có lẽ tại nhìn hỗng rõ nên mới ấm ức mà càm ràm.” E rằng giờ tới lượt A Phủ tương tự. No Star Where.

Chỉ bất thường khi bị đèn hậu hắt sáng quá bạo.

Mà nghĩ cũng hoang mang. Hễ có ai “cố thành sự” mà thành “sự cố” thì người nhỏ mọn lại khai quật mọi xấu xí tiền sử ra vùi dập; kẻ hào phóng lại lôi tất tần tật trình đô học vấn và thành tích nước ngoài nước trong ra xin châm chước mà cũng hàm ý khoe của ăn của để.

báo nhắc lại rằng hồi tháng 8-2022, BTC một cuộc thi “hậu hậu” khác đã bị cơ quan chức năng phạt 70 triệu đồng vì “sự cố” một cô người mẫu diện váy xuyên thấu bị trong veo.

Nói thiệt lòng, cuối năm rồi, A Phủ mà không lỡ bị vượt qua mọi tiêu chuẩn thể hình thì biết đâu cũng diện xuyên thấu trong các sự kiện YEP (Year End Party). Xấu mới phải che, còn tốt cứ ngu ngơ mà khoe đó mà. Hứ, ghét ghê vậy đó.

A.P.

Ảnh từ Internet. Thanks.