Thứ Bảy ngày 04 tháng 5 năm 2024

VNPT tổ chức hội thảo giải pháp an toàn thông tin toàn diện trong kỷ nguyên số 

Với sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của công nghệ thông tin, Việt Nam được đánh giá là đang sở hữu tiềm năng lớn để trở thành trung tâm sản xuất trọng điểm của khu vực nhờ duy trì tốt tốc độ phát triển kinh tế số trong nhiều năm qua. Các tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp hiện nay đều sở hữu những dữ liệu lớn, với hệ thống thông tin khổng lồ và cực kỳ quan trọng. Nhưng đây cũng chính là “miếng mồi” mà các nhóm tội phạm mạng thường xuyên hướng đến.

Hội thảo về an toàn thông tin do VNPT tổ chức tại TP.HCM (Ảnh do VNPT cung cấp).

Để bảo đảm cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như bảo vệ tài nguyên số, các tổ chức doanh nghiệp cần tìm kiếm những giải pháp an toàn thông tin phù hợp, hiệu quả. Đó cũng chính là nội dung của buổi hội thảo “Giải pháp An toàn thông tin toàn diện – Lá chắn trong kỷ nguyên số” vừa được VNPT VinaPhone TP.HCM tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng, cùng gần 50 đại diện lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn / tổng công ty, các doanh nghiệp khối tài chính – ngân hàng, chứng khoán, bệnh viện, khách sạn và các tổ chức doanh nghiệp lớn trên địa bàn TP.HCM.

Các diễn giả đã chia sẻ về các giải pháp an toàn thông tin toàn diện, bao gồm:

  • Giải pháp hệ thống lưu trữ dữ liệu (VNPT Cloud) là lời giải cho bài toán đáp ứng nhu cầu backup dữ liệu trên ứng dụng điện toán đám mây trước vấn đề an toàn thông tin cho tổ chức doanh nghiệp. (Diễn giả Bùi Duy Anh – thuộc team Chuyên gia Hạ tầng số VNPT).
  • Giải pháp về an ninh mạng lưới VNPT AntiDDoS nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có sự chuẩn bị tốt nhất để ứng phó với các cuộc tấn công bất ngờ và luôn sẵn sàng các biện pháp khắc phục kịp thời trước các cuộc tấn công DdoS. (Diễn giả Hoàng Trung Thảo – Chuyên gia An ninh mạng VNPT).
  • Giải pháp và chiến lược ứng phó, ngăn ngừa nguy cơ an ninh, an toàn thông tin cho doanh nghiệp (VNPT Cyber Immunity). (Diễn giả Phạm Trung Đức – Giám đốc Dịch vụ ATTT VNPT).
  • Giải pháp phát hiện và ứng cứu, xử lý sự cố điểm cuối toàn diện cho phép bảo vệ máy chủ, máy trạm chống lại các loại virus, mã độc, tấn công APT (VNPT Smart IR). (Diễn giả Nguyễn Văn Hân – Chuyên gia An toàn Thông tin VNPT).

Hội thảo về an toàn thông tin do VNPT tổ chức tại TP.HCM (Ảnh do VNPT cung cấp).

Là một tập đoàn viễn thông CNTT hàng đầu Việt Nam, VNPT đã khẳng định vai trò tiên phong của mình, luôn đi đầu trong việc phát triển các giải pháp an toàn thông tin, nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể bảo đảm an toàn thông tin một cách toàn diện. Khách hàng có thể tham khảo qua Tổng đài 18001260 hoặc truy cập website vnpt.com.vn.

T.T.V.

Nguồn do VNPT cung cấp.