Thứ Ba ngày 02 tháng 7 năm 2024

Dòng máy tính xách tay gaming laptop COLORFUL EVOL G Series mới mạnh mẽ cho chơi game và các ứng dụng AI  

Dòng máy tính xách tay chơi game EVOL G Series mới của COLORFUL được cung cấp sức mạnh dựa trên dòng vi xử lý Intel Core lên đến thế hệ thứ 13 và đồ họa lên đến NVIDIA RTX 4060. Dòng máy EVOL G Series mới với thiết kế đậm chất tương lai có sự góp mặt của Lila – một nhà nữ du hành vũ trụ ảo để khám phá các thiên hà vũ trụ đầy màu sắc.

Dòng gaming laptop EVOL G Series có giao diện hoàn toàn mới làm cho nó trở nên khác biệt với dòng EVOL P Series. Nó có hai phiên bản màu trắng và xám cùng với bàn phím tích hợp đèn RGB.

Dòng gaming laptop COLORFUL EVOL G Series mới được trang bị vi xử lý lên đến Intel Core i7-13620HX 10 nhân (6 Performance-cores + 4 Efficient-cores) và 16 luồng, xung nhịp Max Turbo Frequency lên đến 4.9GHz. Nó được kết hợp với một GPU đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4060, hô trợ dò tia thời gian thực và DLSS 3.5 để chơi game đắm chìm hơn cũng như có sức mạnh tính toán AI mạnh mẽ lên đến 233 TOP.

Dòng EVOL G Series được trang bị màn hình chơi game IPS QHD 15.6 inch (2560 x 1440 pixel) 165Hz, với tỉ lệ hiển thị so với thân máy lên đến 86%. Màn hình này cũng cung cấp góc nhìn rộng và độ phủ màu 100% sRGB hiển thị màu sắc chính xác và hình ảnh sống động hơn.

Dòng máy tính xách tay EVOL G Series nổi bật với thiết kế 3 kiểu làm mát cho phép người dùng tùy biến giữa tối đa hiệu năng và độ ồn tối đa để đạt được hiệu quả làm mát tốt nhất. Bên trong EVOL G Series là ống dẫn nhiệt dày 10mm cùng quạt làm mát mạnh mẽ để tăng hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải thiện hiệu suất cách âm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thời gian mở bán và giá bán của dòng gaming laptop COLOR EVOL G Series tùy theo từng thị trường. Nó được bán thông qua các đối tác bán hàng của COLORFUL tại địa phương.

A.F.C.

Nguồn do COLORFUL cung cấp