Thứ Sáu ngày 28 tháng 6 năm 2024

Samsung tiếp tục đồng hành cùng Thế vận hội Olympic Paris 2024 với chủ đề “Open Always Wins”

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 19-6-2024 cho biết: Công ty đồng hành cùng Thế vận hội mùa Hè Olympic Paris 2024 với thông điệp “Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích” đầy cảm hứng. Trong hành trình này, Samsung không chỉ đề cao những trải nghiệm mang tính bứt phá của các vận động viên trong cộng đồng thể thao tại Việt Nam, mà còn khơi dậy trong mỗi người trẻ khát khao vượt qua mọi rào cản để kiến tạo nên những kỳ tích mới. (2024 Summer Olympics, tên chính thức là the Games of the XXXIII Olympiad, hay gọi gọn là Olympic Paris 2024 diễn ra ở Pháp từ ngày thứ Sáu 26-7 đến Chủ nhật 11-8-2024).

Mang tư duy “mở” để chinh phục kỳ tích

Với vai trò là Đối tác Toàn cầu của Olympic, Samsung đã công bố chủ đề chính thức “Open Always Wins” (Mở luôn luôn chiến thắng) cho Thế vận hội 2024 vào đầu năm nay, thể hiện niềm tin của thương hiệu rằng tư duy cởi mở sẽ khai phóng những tiềm năng vô hạn trong cuộc sống, kiến tạo nên những dấu ấn mới trong lĩnh vực thể thao. Thông điệp này được truyền tải qua nhiều hoạt động của Samsung trong suốt Thế vận hội và những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên tài năng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục lan tỏa tinh thần “Open Always Wins” thông qua thông điệp “Gập Giới Hạn, Mở Kỳ Tích” với năm giá trị cốt lõi: Gập đơn độc, mở kỳ tích – Gập trở ngại, mở kỳ tích – Gập khuôn khổ, mở kỳ tích – Gập đối địch, mở kỳ tích – Gập thất bại, mở kỳ tích. Theo Samsung, không chỉ là những yếu tố dẫn đến chiến thắng, 5 giá trị này còn thể hiện những nguyên tắc quan trọng của tinh thần thể thao như tính đoàn kết, không ngại khó khăn, sáng tạo để chinh phục đỉnh cao, cạnh tranh lành mạnh, và học hỏi từ những thất bại.

Những giá trị cốt lõi này sẽ được thể hiện rõ nét qua câu chuyện của các vận động viên tiêu biểu từ nhiều bộ môn thể thao khác nhau tại Việt Nam. Thông qua những câu chuyện về sự nỗ lực, vượt qua giới hạn và không ngừng sáng tạo của các vận động viên, Samsung mong muốn khích lệ tinh thần thể thao trong cộng đồng, đặc biệt là với thế hệ trẻ, để cùng nhau chinh phục những kỳ tích mới.

Hơn 25 năm đồng hành cùng Olympic và Paralympic

Samsung đã trở thành đối tác toàn cầu của Olympic trong hơn 25 năm (kể từ Thế vận hội mùa đông Nagano 1998), tiếp tục lan tỏa tinh thần thể thao trên toàn thế giới và góp phần kiến tạo nên những dấu ấn mới. Samsung cũng không ngừng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ Olympic thông qua các công nghệ tiến tiến và đột phá như trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và 5G để thay đổi cách thế giới trải nghiệm Thế vận hội.

Đầu năm nay, Samsung đã công bố mối quan hệ hợp tác với Liên đoàn Trượt ván Đường phố (Street League Skateboarding, SLS), Giải đấu Breaking Chuyên nghiệp (Pro Breaking Tour, PBT) và Liên đoàn Lướt sóng Thế giới (World Surf League, WSL). Thông qua loạt phim giới thiệu, Samsung không chỉ mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng của ba bộ môn lướt sóng, trượt ván và breaking, mà còn thể hiện cam kết hỗ trợ lâu dài cho cộng đồng của các bộ môn này trên hành trình hướng đến Thế vận hội Olympic 2024 và hơn thế nữa.

T.N.G.

Nguồn do Samsung cung cấp