Thứ Sáu ngày 05 tháng 7 năm 2024

JBL Clip 5 – loa di động thời trang với móc đa năng được thiết kế mới

Loa di động JBL Clip 5 mang đến chất lượng âm thanh cải tiến hơn các thế hệ tiền nhiệm trong những thiết kế màu sắc mới và được làm từ nhựa và vải tái chế.

JBL Clip 5, phiên bản nâng cấp của dòng loa đi động thời trang từ JBL, đã được hãng thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới JBL (Mỹ) chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 3-7-2024. Không chỉ được chế tác từ vật liệu tái chế và trang bị bluetooth cải tiến, JBL Clip 5 với những tính năng mới còn có tới 9 phiên bản màu sắc (Đen, Xanh dương, Đỏ, Xám, Tím, Camo, Hồng, Cát quai xanh, và Đen quai cam).

Ông Dave Rogers, Chủ tịch Bộ phận Phong cách sống của HARMAN – công ty mẹ của JBL, cho biết: “JBL vốn luôn tự hào về dòng loa di động của mình và giờ đây còn tự hào hơn hết khi cho ra mắt JBL Clip 5 – sản phẩm mới được làm từ vật liệu tái chế. Người dùng sành điệu của chúng tôi sẽ có thể tiếp tục tận hưởng chất lượng âm thanh cao cấp trong một thiết kế không chỉ hợp thời, mà còn thân thiện với môi trường.”

JBL Clip 5 có tính di động cao nhờ chiếc móc carabiner được thiết kế lại với lỗ mở lớn hơn để người dùng dễ dàng kẹp nó vào bất cứ vị trí nào. Hơn cả một chiếc loa thông thường, phụ kiện du lịch phong cách này có củ loa 1.75″ với màng loa thụ động (Passive Radiator) có công suất lớn (7 watt) để bảo đảm chất lượng âm thanh trong trẻo và âm trầm sắc nét dù được phát ở mức âm lượng nào.

JBL Clip 5 có thời lượng pin lên tới 12 giờ sử dụng, kết nối Bluetooth 5.3 với LE Audio, đạt chuẩn kháng nước và chống bụi IP67, được hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable và khả năng kết nối nhiều loa qua Auracast. JBL Clip 5 có đến 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế. Ngoài ra, chiếc loa này còn được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

Trên thị trường Việt Nam

Loa di động JBL Clip 5 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Phúc Giang (PGI Co.,Ltd) và lên kệ vào ngày 3-7-2024 tại hệ thống bán ủy quyền bởi PGI với giá: 1.590.000 đồng.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về loa di động JBL Clip 5:   Tiếng Việt   |   English

V.T.J.

Nguồn do JBL cung cấp.