Thứ Ba ngày 16 tháng 7 năm 2024

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds3 Series trang bị Galaxy AI

Dòng tai nghe không dây Galaxy Buds3 Series đã được Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024 ở Paris (Pháp) ngày 10-7-2024. Có 2 phiên bản Galaxy Buds3 và Galaxy Buds3 Pro. Điểm nhấn đây là 2 chiếc tai nghe không dây Galaxy đầu tiên được trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI của Samsung.

Với sức mạnh của Galaxy AI, Galaxy Buds3 Series cung cấp trải nghiệm giao tiếp mới lạ. Giả sử khi đang tham gia một lớp học ngoại ngữ, bạn có thể bật chế độ Phiên dịch viên (Interpreter) trong Chế độ nghe (Listening mode) trên smartphone Galaxy tích hợp Galaxy AI (như bộ đôi smartphone gập mới ra mắt Galaxy Z Fold6 và Z Flip6) có kết nối với thiết bị Galaxy Buds3 Series đang đeo trên tai. Giờ đây, bạn có thể nghe bài giảng được dịch trực tiếp qua Galaxy Buds, loại bỏ rào cản ngôn ngữ có thể tồn tại trong quá trình học.

Ngoài ra, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói với Voice Command, bạn có thể điều khiển các chức năng như dừng hoặc phát nhạc mà không cần chạm tay vào tai nghe hay màn hình điện thoại.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline