Thứ Bảy ngày 20 tháng 7 năm 2024

Dyson ra mắt tại Việt Nam máy lau sàn ướt chuyên dụng đầu tiên WashG1

Ngày 19-7-2024 tại TP.HCM, Dyson đã ra mắt thị trường Việt Nam công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất của mình với máy lau sàn ướt Dyson WashG1 Wet Floor Cleaner. Đây cũng là thiết bị lau sàn ướt chuyên dụng đầu tiên của Dyson.

Dyson WashG1 được thiết kế để lau sạch sàn có nước bẩn và rác vụn chỉ với một lượt lau, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu cho sàn cứng trên diện tích rộng. Máy sở hữu bình chứa nước sạch dung tích 1 lít, đủ để làm sạch diện tích sàn nhà lên đến 290m2. Máy tích hợp các công nghệ cấp nước, hút ẩm và loại bỏ bụi bẩn để làm sạch và phân loại chất bẩn ướt và khô, hỗ trợ việc bảo dưỡng máy an toàn và hợp vệ sinh hơn.

  • Hai con lăn làm bằng sợi microfibre siêu thấm xoay ngược chiều nhau, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu chỉ với một lượt lau.
  • Công nghệ tách biệt chất bẩn đột phá của Dyson phân loại rác vụn và nước bẩn, giúp quá trình xử lý rác và bảo trì máy trở nên đơn giản và hợp vệ sinh.
  • Bình chứa nước sạch có dung tích 1 lít, bao phủ diện tích sàn lên tới 290m2.
  • Bơm cấp nước thông minh điều chỉnh lượng nước chính xác, cung cấp nước cho con lăn vải microfiber qua 26 điểm cấp nước.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.