Thứ Năm ngày 25 tháng 7 năm 2024

Sony ra mắt thị trường Việt Nam bộ đôi smartphone Xperia 1 VI và Xperia 10 VI đậm chất Sony cùng nhiếp ảnh AI

Bộ đôi điện thoại thông minh Xperia 1 VI và Xperia 10 VI của nhà Sony (Nhật Bản) đã được Sony Electronics Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam ngày 21-7-2024. Điểm nhấn của hai thành viên mới của dòng Xperia ra đời từ năm 2013 này là mang đậm chất Sony, nâng tầm trải nghiệm giải trí với màn hình mãn nhãn và âm thanh đắm chìm tựa như “TV BRAVIA thu nhỏ”.

Sony Xperia 1 VI với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 (4nm) kết hợp với nền tảng Sony AI khai phá sức mạnh trí tuệ nhân tạo AI (tích hợp vào camera) nâng tầm nhiếp ảnh thông minh, sở hữu ống kính zoom tele mới, cho chất lượng ảnh sắc nét trong mọi tiêu cự (từ 16mm đến 170mm). Trong khi đó, Sony Xperia 10 VI với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 (4nm) sở hữu thiết kế gọn nhẹ, nhưng nổi trội về độ bền, mang đến trải nghiệm liền mạch với thời lượng pin lên tới 2 ngày.

Sony Xperia 1 VI.

Bộ đôi smartphone Sony Xperia mới nhất này hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng di động. Với công nghệ màn hình độc đáo từ thương hiệu TV Sony BRAVIA – thành quả của nhiều năm nghiên cứu và dẫn đầu trong ngành điện ảnh của Sony Pictures, bộ đôi điện thoại Xperia 1 VI và Xperia 10 VI mang đến chất lượng hiển thị sống động, tái tạo màu sắc chân thật. Xepria 1 VI có các công nghệ mới: Powered by BRAVIA và Sunlight Vision cùng màn hình OLED sáng hơn, đẹp hơn đem đến khả năng hiển thị lý tưởng trong mọi môi trường xem. Trong khi đó, Xperia 10 VI có công nghệ màn hình Triluminous dành cho thiết bị di động tái tạo hình ảnh sống động. Kết hợp với công nghệ âm thanh ấn tượng đạt chuẩn âm thanh cao cấp: 24-bit/192kHz High-Resolution Audio, High-Resolution Audio Wireless, LDAC, Snapdragon Sound,….

Sony Xperia 10 VI.

Đặc biệt, với sự tham gia của nhóm kỹ sư dòng máy ảnh Alpha và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vào việc phát triển công nghệ, trải nghiệm chụp ảnh với bộ đôi điện thoại Sony Xperia mới cũng được nâng tầm. Camera chụp ảnh được nâng cấp với nhiều tính năng AI thông minh như: lấy nét tự động theo ánh mắt, nhận dạng dáng điệu chủ thể theo chuyển động, tích hợp AI vào ứng dụng chụp ảnh để ghi nhận khung hình chuẩn xác, giúp tự động đối ưu và chụp được những hình ảnh với chất lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, các bộ xử lý Snapdragon Qualcomm thế hệ mới nhất giúp người dùng nâng cao trải nghiệm giải trí, xử lý tác vụ nhanh chóng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.