Thứ Sáu ngày 30 tháng 8 năm 2024

ASUS ra mắt chuỗi “Không gian trải nghiệm công nghệ AI toàn diện” ASUS AI Innovation Hubs tại Hà Nội và TP.HCM

ASUS đang nỗ lực định hình tương lai của laptop AI và mở ra một thế giới mà công nghệ trí tuật nhân tạo AI trở nên dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết. Và ngày 30-7-2024, chuỗi “ASUS AI Innovation Hubs – Không gian trải nghiệm công nghệ AI toàn diện” đã được ASUS khai trương tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là sự hợp tác giữa ASUS với các nhà bán lẻ lớn như Cellphone S, An Phát, Phong Vũ, Thế Giới Di Động, FPT Shop… Một số cửa hàng của các hệ thống bán lẻ công nghện này mở ra các khu trải nghiệm riêng biệt các dòng laptop ASUS AI.

Khu trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub tại cửa hàng FPT Shop. (Ảnh do ASUS cung cấp).

Ông Eric Lee, Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam, cho biết: “Bảo đảm mọi khách hàng Việt Nam đều có thể dễ dàng tiếp cận với AI PC là mục tiêu chính của chúng tôi. Để đạt mục tiêu trên, chúng tôi đã từng bước áp dụng các chiến lược như ứng dụng AI trên nhiều dòng sản phẩm cho đến việc triển khai AI PC thông qua các mối quan hệ đối tác bán lẻ rộng khắp như Cellphone S, Phong Vũ, An Phát, Thế Giới Di Động và FPT Shop. Sự hợp tác này cho phép chúng tôi thiết lập các khu vực trải nghiệm, nơi khách hàng có thể tương tác trực tiếp với các dòng ASUS laptop AI. Tại đây, chúng tôi cung cấp các video trình diễn thực tế và giới thiệu phần mềm theo thời gian thực, được hỗ trợ bởi đội ngũ bán hàng tận tâm để hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng AI. Những nỗ lực của chúng tôi nhằm mục đích giúp mọi người có thể tiếp cận AI, trao quyền cho người dùng khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ mới này.”

Mối liên kết hợp tác chặt chẽ với các hãng sản xuất chip như Qualcomm sẽ giúp ASUS bảo đảm dòng sản phẩm laptop AI của mình được cập nhật hoàn chỉnh và nhanh chóng, tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Đến với các “ASUS AI Innovation Hubs – Không gian trải nghiệm công nghệ AI toàn diện”, người dùng sẽ được trải nghiệm các dòng laptop AI ở nhiều cấp độ khác nhau:

Bàn trải nghiệm “Everyday AI laptop – Laptop tích hợp chip AI phổ dụng”:  Khu vực trưng bày những mẫu laptop ASUS tích hợp chip AI kết hợp với trợ lý ảo Microsoft Copilot. Phân khúc này bao gồm các dòng laptop như Zenbook Duo, Vivobook S 14/16 OLED, Zenbook S 13 OLED, Zenbook 14 OLED.

Bàn trải nghiệm “Next Gent AI Laptop (Copilot+PC) – Laptop AI thế hệ mới Copilot+ PC: Khu vực trưng bày những mẫu laptop ASUS tích hợp chip AI. Đây là những mẫu laptop nhanh nhất và thông minh nhất từng được ASUS  sản xuất. Dòng sản phẩm tiêu biểu là Vivobook S 15.

Bàn trải nghiệm Advantage AI – non NPU – Laptop AI nâng cao không bao gồm NPU: Khu vực trưng bày những mẫu laptop mang đến cho người dùng trải nghiệm AI theo cách truyền thống nhưng ở đẳng cấp cực kỳ cao. Các sản phẩm nổi bật ở khu vực trải nghiệm này có thể kể đến như ROG Strix SCAR 16/18, ROG Strix G16, TUF Gaming F15/A15.

Trong thời gian này, khách hàng ở Việt Nam có thể tham quan chuỗi “ASUS AI Innovation Hubs – Không gian trải nghiệm công nghệ AI toàn diện” tại các địa chỉ:

Tại TP.HCM:

  • Cellphones 571 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7
  • An Phát: 330 – 332 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
  • FPT Shop 121 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Phong Vũ: 264A-264B-264C, 264B – 264C Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Tại Hà Nội:

  • FPT Shop: 45 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa
  • An Phát: 49 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa
  • Cellphone S 133 Thái Hà, Đống Đa

J.B.A.

Có tham khảo từ nguồn do ASUS cung cấp.