Chủ nhật ngày 06 tháng 10 năm 2024

Tai nghe TWS JBL Live Beam 3 với chất âm Hi-Res cùng hộp sạc thông minh có màn hình cảm ứng

JBL Việt Nam ngày 3-8-2024 tiếp tục ra mắt người dùng Việt Nam tai nghe TWS JBL Live Beam 3 – sản phẩm mới thuộc series Live 3 được giới thiệu là một điển hình cho cuộc cách mạng mới về âm thanh và công nghệ của hãng. Đặc biệt, hộp sạc của JBL Live Beam 3 có màn hình cảm ứng thông minh là thiết kế mang tính đột phá trước đó đã được JBL giới thiệu với tai nghe TWS JBL Tour Pro 2.

Dòng tai nghe JBL Live Beam 3 Series với những nâng cấp nhảy vọt và tiêu chuẩn âm thanh trung thực thể hiện sự cam kết của JBL đưa công nghệ tiên tiến tiếp cận rộng rãi với người dùng hơn qua nhiều phân khúc giá cả dễ tiếp cận hơn.

Hộp sạc thông minh cho trải nghiệm liền mạch, cùng khả năng cá nhân hóa với Personi-Fi 3.0

Với phiên bản hộp sạc thông minh mới, JBL Live Beam 3 cung cấp cho người dùng trải nghiệm TWS thú vị hơn, có thể điều khiển hoàn toàn thiết bị di động của họ theo thời gian thực mà không cần phải thao tác trực tiếp trên tai nghe. Các thao tác trở nên thuận tiện hơn chỉ với một cú chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng LED 1.45 inch. Chức năng Personi-fi có trong JBL Headphones App sẽ kiểm tra thính lực và khả năng cảm nhận các dải âm thanh của từng bên tai của người dùng, từ đó tự động cân chỉnh và đưa ra biểu đồ âm thanh hoàn hảo, phù hợp nhất có thể.  

Chuẩn mực Hi-res chân thực với chất âm JBL Signature Sound

Củ loa (driver) 10mm của JBL Live Beam 3 được tinh chỉnh bởi chất âm JBL Signature Sound, mang đến âm bass trầm lắng, âm trung cân bằng và âm cao tinh tế, truyền tải rõ ràng ở mọi mức âm lượng. Hơn thế nữa, hiệu ứng âm thanh không gian JBL Spatial Sound sẽ khiến bạn cảm giác như đang ở một buổi hòa nhạc thực thụ khi thanh điệu phát ra từ đa hướng quanh mình.

Chống ồn chủ động thích ứng với khả năng tùy biến thông minh

Dù bạn đang ở phố xá đông đúc hay ở nhà, tính năng Chống ồn chủ động thích ứng (Adaptive Active Noise Cancellation) sẽ tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh của bạn khi loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn bên ngoài hoặc tinh chỉnh mức độ âm thanh xung quanh theo ý thích với 4 micro cảm biến tiếng ồn. Bên cạnh đó, bộ lọc bù đắp âm thanh trong Ứng dụng JBL Headphones cho phép người dùng tùy chỉnh và tinh chỉnh mức độ Chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation, ANC) theo hình dạng của ống tai, cho trải nghiệm âm thanh thoải mái, vừa vặn, đúng gu và không bị gián đoạn trong bất kỳ môi trường nào.

Ông Dave Rogers, Chủ tịch mảng HARMAN Lifestyle, cho biết:“Hộp sạc thông minh chỉ là một trong nhiều thay đổi thú vị của dòng sản phẩm và chúng tôi rất nóng lòng mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và dễ tiếp cận hơn.”

JBL Live Beam 3 mới nhất được tích hợp Bluetooth 5.3 hỗ trợ LE Audio, hỗ trợ tính năng kết nối đa điểm ổn định. Pin có thời lượng đến 48 giờ (12 giờ trong tai nghe và 36 giờ trong hộp sạc với điều kiện tắt ANC). Hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C (10 phút sạc cho 4 giờ phát).

Tai nghe JBL Live Beam 3 dạng nhét tai (earbuds) có kiểu dáng cuống thanh gọn nhẹ, ôm sát tai.

Tai nghe có độ bền bỉ vượt trội cùng chuẩn kháng nước IP55. Phù hợp với nhiều phong cách với 4 màu mới Đen, Xanh, Bạc và Tím.

Trên thị trường Việt Nam

Tai nghe JBL Live Beam 3 được phân phối chính thức tại Việt Nam qua Công ty Phúc Giang – PGI Co. Sản phẩm lên kệ từ ngày 3-8-2024 tại các đại lý JBL trên toàn quốc với giá bán lẻ 3.990.000 đồng.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về tai nghe JBL Live Beam 3:   Tiếng Việt   |   English.

V.T.J.

Có tham khảo từ nguồn do JBL cung cấp.