Thứ Tư ngày 14 tháng 8 năm 2024

Hội thao xuyên Việt “Bứt Phá Thử Thách” cùng Samsung Galaxy Watch Ultra

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 12-8-2024 cho biết: Samsung đã chính thức khởi động Hội thao xuyên Việt “Bứt Phá Thử Thách” với chuỗi hoạt động trải nghiệm đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra, bao gồm Hội thao trực tuyến và Hội thao ngoài trời diễn ra từ ngày 10-8 đến ngày 21-9-2024 lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đây là lần đầu tiên Samsung tổ chức chuỗi hoạt động thể thao với 3 bộ môn chạy bộ – đi bộ – đạp xe, nhằm tạo cơ hội cho người yêu thể thao ở mọi cấp độ chinh phục đỉnh cao mới với sự hỗ trợ của Galaxy Watch Ultra.

Hội thao trực tuyến cho người yêu thể thao cả nước

Với mong muốn truyền lửa bứt phá giới hạn trên khắp cả nước, Samsung đã đưa sân chơi thể thao này lên nền tảng số. Diễn ra từ ngày 10-8 đến ngày 21-9-2024, Hội thao trực tuyến đặt mục tiêu tạo nên kỷ lục cộng đồng cho những người có cùng niềm đam mê và cùng chinh phục các thành tích: Tổng 3 môn đạt 1.650km trong tuần đầu tiên; tổng 3 môn đạt 40.000km trong 2 tuần; và hoàn thành 500.000km trong vòng 40 ngày.

Người tham gia có thể tranh tài ở một hoặc cả ba bộ môn – chạy bộ, đi bộ, đạp xe – xuất phát ở bất kỳ thời gian và địa điểm phù hợp, và không giới hạn cự ly chinh phục. Dù là người yêu thể thao ở mức độ nào vẫn có thể tham gia cuộc chơi “Bứt Phá Thử Thách” cùng Samsung bằng việc đăng ký tham gia cá nhân hoặc theo nhóm, đồng thời tích lũy thành tích và ghi lại kết quả bằng ứng dụng vRace trên điện thoại thông minh.

Hội thao trực tuyến này không chỉ là nơi để những người yêu thể thao rèn luyện sức khỏe và “Bứt Phá Thử Thách”, mà còn có cơ hội đạt được những phần thưởng hấp dẫn. Ngoài các e-voucher, chứng nhận và huy chương, hàng loạt phần thưởng khác như Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch7 và Galaxy Buds3 cũng đang chờ đón những cá nhân và đội nhóm xuất sắc trong 3 chặng đua này.

Hội thao ngoài trời tại 3 thành phố lớn

Hội thao ngoài trời cũng mang đến chuỗi thử thách tại 3 thành phố lớn nhất cả nước với 3 môn thể thao:

  • “Chạy bộ bứt phá” 5km tại Công viên Thống Nhất – Hà Nội (ngày 10-8-2024)
  • “Đi bộ bứt phá” 5km tại Quảng trường Bạch Đằng – Đà Nẵng (24-8-2024)
  • “Đạp xe bứt phá” 10km tại Trung tâm thương mại Thiso – TP.HCM (7-9-2024).

Chặng đầu tiên của Hội thao xuyên Việt “Bứt Phá Thử Thách” tổ chức tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm người tham gia đường đua chạy bộ 5km dài 2 vòng bao quanh Công viên Thống Nhất.

Không chỉ là một cuộc đua, Hội thao ngoài trời còn được thiết kế để khuyến khích mọi người sống khỏe và trải nghiệm sự kết hợp đột phá giữa đam mê thể thao và công nghệ Galaxy AI. Chặng “Chạy bộ bứt phá” tại Hà Nội đã mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho người tham gia qua chuỗi thử thách liên hoàn với các bộ môn nhảy dây, đạp xe và đu xà đơn kích hoạt phong cách sống “Ultra” năng động, cũng như không gian trải nghiệm đồng hồ thông minh cao cấp thế hệ mới Galaxy Watch Ultra.

Ở chặng “Chạy bộ bứt phá” tại Hà Nội, chàng trai đi bộ xuyên Việt Vũ Duy Hoàn đã chia sẻ kinh nghiệm cùng những bí kíp hữu ích khi tham gia thể thao nhằm truyền lửa tích cực cho người tham gia. Người yêu thể thao cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Thanh Phúc với kinh nghiệm hơn 20 năm chạy bộ và đi bộ tại Đà Nẵng, “Sư tử ăn chay” Quách Thanh Lâm – Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 và Á vương Đại sứ Du lịch Hoàn vũ 2019 – tại chặng đua ở TP.HCM.

Trong hành trình chinh phục thử thách tại 3 thành phố này, Galaxy Watch Ultra sẽ đồng hành cùng người tham gia qua những tính năng nổi bật như tính toán điểm số năng lượng với Energy Score và đo lường tiến độ tập luyện với BIA, giúp người tham gia hiểu rõ hơn về thể trạng của bản thân và cải thiện phong độ tốt nhất có thể. Sở hữu khả năng kháng nước vượt trội cùng hoạt động bền bỉ trong môi trường nhiệt độ cao, Galaxy Watch Ultra là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi chặng đua. Đồng thời, hệ thống GPS kép sẽ chỉ dẫn lộ trình, cũng như thu thập dữ liệu chi tiết về quãng đường và tốc độ di chuyển chuẩn xác hơn.

Sau mỗi chặng đua, những cá nhân với thành tích xuất sắc sẽ nhận được các giải thưởng:

  • 1 Giải Bứt Phá Nhất: Galaxy Watch Ultra
  • 1 Giải Nhất: 1 Galaxy Buds3 Pro
  • 3 Giải Nhì: 1 Samsung Smart Tag mỗi giải.

Ngoài ra, khi tham gia thử thách tại các không gian hoạt động trải nghiệm, người chơi còn có cơ hội nhận hàng loạt  phần thưởng đặc biệt khác.

Không gian trải nghiệm Samsung Galaxy Watch Ultra.

Hành trình 40 ngày chinh phục đỉnh cao cùng Samsung Galaxy Watch Ultra

Hội thao xuyên Việt “Bứt Phá Thử Thách” ngoài trời sau chặng đầu tại Hà Nội ngày 10-8, còn 2 chặng nữa tại Đà Nẵng ngày 24-8 và tại TP.HCM ngày 7-9-2024.

Hội thao trực tuyến từ ngày 10-8 đến ngày 21-9-2024 hiện mở cổng đăng ký cho tất cả những ai mong muốn khám phá giới hạn của bản thân, cũng như các cộng đồng yêu thể thao trên toàn quốc. Link đăng ký.

H.T.G.

Có tham khảo từ nguồn do Samsung cung cấp.