Thứ Bảy ngày 31 tháng 8 năm 2024

ViewSonic TeamOne – phần mềm làm việc nhóm online với sức mạnh của AI

ViewSonic Việt Nam ngày 16-8-2024 cho biết: tập đoàn cung cấp giải pháp hình ảnh ViewSonic Corp. (Mỹ) đã ra mắt phần mềm TeamOne tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Là một phần quan trọng nằm trong hệ sinh thái giải pháp của “Phòng họp Tương lai” (Future Meeting Room) và “Lớp học Tương lai” (Future Classroom)  của ViewSonic, TeamOne giúp nâng cao quá trình sáng tạo ý tưởng, lên kế hoạch và theo dõi quá trình triển khai của các thành viên trong nhóm. Phần mềm TeamOne hoạt động trên nền tảng web, không cần cài đặt và tích hợp sẵn các công cụ AI và tính năng trao đổi nhóm được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp và tổ chức giáo dục.

Không gian làm việc tích hợp cho sáng tạo và tương tác

TeamOne mang đến một không gian làm việc trực tuyến dựa trên trình duyệt web, không cần cài đặt, dễ dàng truy cập và sử dụng, giúp khắc phục những thách thức mà các nhóm làm việc hiện đại thường gặp phải như khoảng cách địa lý, sự khác biệt về hệ thống, và thiếu khả năng tương tác thời gian thực. Phần mềm này tích hợp bảng trắng tương tác thời gian thực (real-time whiteboarding), cung cấp kho biểu mẫu phong phú và đa dạng, cùng với các công cụ hỗ trợ quản lý công việc và tương tác, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả cộng tác.

Khi kết hợp với màn hình tương tác ViewBoard của ViewSonic, TeamOne mang đến cho người dùng khả năng cộng tác trực quan và trực tiếp theo thời gian thực, góp phần nâng cao đáng kể hiệu quả của các cuộc họp. Mọi tiến trình làm việc đều được lưu trữ tự động vào lịch sử bảng, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và bổ sung chú thích từ bất kỳ nơi nào và vào bất cứ thời điểm nào. Điều này không chỉ giúp các nhóm quản lý các dự án phức tạp một cách trực quan hơn mà còn tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện trải nghiệm cộng tác trong mô hình làm việc kết hợp, đáp ứng nhu cầu của môi trường làm việc hiện đại.

Nâng cao hiệu suất làm việc với trí tuệ nhân tạo AI

TeamOne mang đến cho người dùng khả năng tối ưu hóa thời gian và công việc nhờ các tính năng AI thông minh như tóm tắt ghi chú và chuyển đổi viết tay thành văn bản và biểu đồ, giúp giảm bớt thời gian sắp xếp và tổ chức thông tin. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng ghi chú số (digital sticky notes) để ghi lại các ý tưởng sáng tạo và ghi chú các điểm quan trọng trong mỗi buổi thảo luận. Đối với các dự án lớn, người quản lý hoặc những người tham gia muộn có thể tập hợp tất cả ghi chú và với chỉ một cú nhấp chuột, sử dụng tính năng “Tóm tắt AI” (AI summarization) để nhanh chóng nắm bắt các điểm chính và kết luận từ cuộc họp, giúp tiết kiệm thời gian xem lại và tổ chức ý tưởng.

Để làm cho quy trình làm việc trên màn hình cảm ứng trở nên hiệu quả hơn, TeamOne tận dụng AI để tự động chuyển đổi tất cả các biểu đồ viết tay thành các đối tượng có thể chỉnh sửa một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ đơn giản hóa quy trình chỉnh sửa, mà còn giúp giảm thiểu việc phải điều chỉnh thủ công các hình dạng và văn bản, giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung và sáng tạo.

Giải pháp dành cho doanh nghiệp và tổ chức giáo dục

ViewSonic cho biết họ đang tiên phong trong việc xây dựng “Phòng họp Tương lai” và “Lớp học Tương lai” lý tưởng bằng cách tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ vào một giải pháp toàn diện, tiên tiến và dễ dàng sử dụng. Sự kết hợp này không chỉ đơn giản hóa quy trình làm việc mà còn mang lại trải nghiệm hợp tác toàn diện và liền mạch cho người dùng. TeamOne, với vai trò then chốt, cung cấp một không gian làm việc hợp nhất cho các nhóm, tích hợp mượt mà với các màn hình hiển thị chất lượng cao của ViewSonic. Nhờ đó, TeamOne không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc, mà còn tối ưu hóa dòng chảy thông tin, bảo đảm rằng mọi thành viên trong nhóm đều được kết nối và tương tác hiệu quả.

Thời gian đăng ký dùng thử TeamOne miễn phí đến hết ngày 31-12-2024. Thông tin chi tiết về TeamOne có tại đây.

Xin mời xem video:

.

Tham khảo: ViewSonic Launches AI-Powered Collaboration Software, TeamOne.

N.N.V.

Có tham khảo từ nguồn do ViewSonic cung cấp.