Chủ nhật ngày 01 tháng 9 năm 2024

Samsung bổ sung tính năng “Khoanh tròn để tìm kiếm” với AI cho Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G

Samsung đã bắt đầu đưa ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào dòng smartphone cận cao cấp Galaxy A Series với 2 thiết bị đầu tiên là Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G. Với sự hợp tác của Samsung và Google, tính năng “Khoanh tròn để tìm kiếm với Google” (Circle to Search with Google) dựa trên AI từ tháng 8-2024 bắt đầu có mặt trên Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G, nâng cao trải nghiệm người dùng của dòng Galaxy A Series.

Đây là tính năng tìm kiếm thông minh đã được giới thiệu trên các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung như Galaxy S24 Series và Galaxy Z 6 Series. Quyết định này nhấn mạnh cam kết của Samsung trong việc mang đến những trải nghiệm di động tốt nhất cho nhiều người dùng hơn nữa, góp phần thúc đẩy quá trình mở rộng AI đến nhiều thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy.

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) tại Samsung Electronics, chia sẻ:”Những nâng cấp mới này sẽ mang đến cho người dùng dòng Galaxy A Series những trải nghiệm đột phá mới, đồng thời cũng là cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những công nghệ tiên tiến cho nhiều khách hàng hơn nữa. Chúng tôi sẽ mang công nghệ AI hàng đầu tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cá nhân hóa trên thiết bị của mình.”

Samsung cho biết: Sau khi ra mắt trên Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G, tính năng “Khoanh tròn để tìm kiếm” cũng sẽ sớm có mặt trên Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ với màn hình lớn và bút S Pen, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tìm kiếm mới mẻ và đột phá chưa từng có trên các dòng máy tính bảng.

Nâng cấp với AI cho trải nghiệm tìm kiếm thông minh

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên trên dòng Galaxy S24 Series ra mắt hồi tháng 1-2024, “Khoanh tròn để tìm kiếm” đã nhanh chóng trở thành một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất, mang đến một phương thức tìm kiếm mới mẻ, vượt xa những gì người dùng trải nghiệm trước đây. Thay vì cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, nhập liệu thủ công hay thực hiện nhiều thao tác phức tạp, người dùng giờ đây chỉ cần khoanh tròn, chạm hoặc đánh dấu bất kỳ nội dung nào trên màn hình – từ văn bản, hình ảnh đến video – ngay lập tức, tính năng sẽ tự động tìm kiếm và hiển thị thông tin liên quan. Đây là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Samsung và Google, thể hiện tinh thần cởi mở và hợp tác của hai bên.

Với sự hỗ trợ của AI trong việc cung cấp một lượng lớn thông tin cùng ngữ cảnh phong phú, sự cập nhật này mang những trải nghiệm tiên tiến từ công, thông qua những thao tác đơn giản và thú vị.

Ra mắt vào tháng 3-2024 với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G được trang bị tính năng nổi bật là công nghệ bảo mật hàng đầu Samsung Knox Vault, vốn chỉ được trang bị trên các dòng sản phẩm cao cấp, giúp bảo vệ dữ liệu như mã PIN, mật khẩu và dữ liệu mã hóa để người dùng an tâm hơn.

Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh của Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G cũng được nâng cấp đáng kể với các tính năng tiên tiến như Nightography giúp mang đến những bức ảnh rõ nét, sống động ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, hay bộ xử lý hình ảnh bằng AI tích hợp trong chế độ Chân dung đêm (Night Portrait) và Super HDR biến mọi vật thể trong khung hình trở nên sống động. Ngoài ra, công nghệ chống rung quang học (OIS) và ổn định hình ảnh kỹ thuật số video (VDIS) giúp đảm bảo độ sắc nét trong từng khoảnh khắc, ngay cả khi đang di chuyển.

Chương trình khuyến mại

Từ ngày 1-8 đến hết ngày 4-9-2024, khi mua Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G, người dùng sẽ nhận được ưu đãi 500.000 đồng cùng chính sách trả góp 0% và voucher be 50.000 đồng.

Giá niêm yết trên website Samsung Việt Nam ngày 20-8-2024 của Galaxy A55 5G là từ 9.690.200 đồng (RAM 8GB + ROM 128GB) và của Galaxy A35 5G là từ 7.989.600 đồng (RAM 8GB + ROM 128GB).

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy A55 5G Samsung Galaxy A35 5G.

Tham khảo: Samsung Expands Circle to Search to Galaxy A Series and Galaxy Tab S9 FE Series.

H.T.G.

Có tham khảo từ nguồn do Samsung cung cấp.