Thứ Bảy ngày 31 tháng 8 năm 2024

Samsung Vina giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng thông minh Galaxy Z Flip6 với dấu ấn đời sống Việt

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 27-8-2024 cho biết đã giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới, với chủ đề “Gu Z phải Zị”, thể hiện góc nhìn ngộ nghĩnh của người dùng Gen Z về cuộc sống thường ngày ở Việt Nam. Samsung đã hợp tác với ba nghệ sĩ tài năng của cộng đồng Lô Cô Art Market, gồm Wáméo, Simon Phan, và Tuyền Beol, để tạo nên những thiết kế độc đáo cho mẫu smartphone gập dọc Galaxy Z Flip6.

Được tích hợp công nghệ kết nối gần NFC, khi ốp lưng tiếp xúc với mặt lưng Galaxy Z Flip6, các sáng tạo nghệ thuật trên mặt ốp sẽ được hiển thị đồng thời trên màn hình Flex Window, làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng, tạo nên một tổng thể hài hòa và cá tính.

Các ốp lưng này không chỉ giúp bảo vệ Galaxy Z Flip6 khỏi các tác động bên ngoài, mà còn góp phần làm nổi bật phong cách cá nhân của người dùng.

Song song với việc ra mắt bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới, Samsung Vina còn tổ chức cuộc thi “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6” tạo cơ hội để giới trẻ Việt Nam sáng tạo, thể hiện bản sắc cá nhân với Galaxy Z Flip6.

Bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flipsuit mới phong phú về mặt văn hóa. Lấy chủ đề “Gu Z nghệ Zị đấy!”, tác phẩm của Tuyền Beol nhấn mạnh tài nghệ linh hoạt tạo nên tiền tài. Còn đối với Simon Phan, ẩm thực “Gu Z ăn Zị đó!” lại là nguồn cảm hứng. Gu ăn uống sành điệu đó chỉ đơn giản là ổ bánh mì, ly cà phê đậm đà nổi tiếng của Việt Nam. Lấy ý tưởng từ chuyện kẹt xe của Việt Nam, tác phẩm “Gu Z đi Zị nè!” của Wáméo lan tỏa tinh thần hào sảng của giới trẻ: Nhìn đâu cũng thấy được sự tích cực kể cả trong những tình huống không mấy thuận lợi. Các chi tiết như xe cộ đông đúc, tiếng còi xe inh ỏi, những chiếc xe chở đầy hàng hóa đã được thể hiện một cách sống động và đầy màu sắc, là nét độc đáo của cuộc sống đô thị tại Việt Nam.

Samsung còn tổ chức một cuộc thi thiết kế dành cho giới trẻ mang tên “Sáng tạo ốp lưng Galaxy Z Flip6“. Cuộc thi khuyến khích các bạn trẻ thể hiện góc nhìn sáng tạo của mình qua việc thiết kế hình ảnh trên mặt lưng của Galaxy Z Flip6 với chủ đề du lịch cùng 3 lát cắt: địa điểm, đặc sản và hoạt động.

Bên cạnh bộ sưu tập ốp lưng Flipsuit mới, Samsung còn giới thiệu chương trình “Galaxy Wraps”, một dịch vụ độc đáo cho phép người dùng cá nhân hóa ốp lưng của mình ngay tại các cửa hàng của Samsung trên toàn quốc. Dịch vụ này sử dụng máy in ốp lưng đặc biệt, cho phép người dùng lựa chọn từ một loạt hình ảnh có sẵn hoặc tải lên các hình ảnh cá nhân của mình để tạo ra một chiếc ốp lưng độc đáo.

Giá bán lẻ đề nghị của ốp lưng thông minh Galaxy Z Flip6 Flex Z Vietnam là 1.699.500 đồng (hiện đang khuyếh mại với giá 1.189.650 đồng).

Thông tin về sản phẩm có tại đây.

H.T.S.

Có tham khảo từ thông tin do Samsung cung cấp.