Thứ Sáu ngày 04 tháng 10 năm 2024

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu dâu tây Strawberry Bronze/Blush Pink của Dyson

Hãng Dyson (Anh) ngày 4-10-2024 đã giới thiệu với thị trường Việt Nam dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu giới hạn Strawberry Bronze/Blush Pink dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm 2024. Lấy cảm hứng từ những trái dâu dây tươi thu hoạch từ nông trại Dyson, phiên bản đặc biệt có màu chủ đạo là một sắc hồng ánh đỏ đẹp mắt, với lớp hoàn thiện đầy ấn tượng.

Cảm hứng từ những trái dâu tây Dyson

Mỗi năm, Dyson lại mang đến những bộ sưu tập phiên bản đặc biệt dành riêng cho các dịp lễ hội – thời điểm lý tưởng để mọi người gửi gắm yêu thương qua những món quà. Dyson đã nghiên cứu và phát triển khía cạnh màu sắc, chất liệu của sản phẩm với sự nghiêm ngặt và tỉ mỉ tương đương với quy trình thiết kế và phát triển các thiết bị mang tên hãng.

Năm 2024, Dyson đã mở rộng nghiên cứu sang lĩnh vực khoa học thành phần và giới thiệu các sản phẩm công thức đầu tiên. Một đội ngũ chuyên gia đã được cử đến các nông trại Dyson tại miền quê nước Anh để nghiên cứu sắc tố tự nhiên từ những nguyên liệu hảo hạng, giàu dưỡng chất được trồng tại đây. Có một nguyên liệu nổi bật hơn cả – đó chính là những trái dâu tây được trồng tại nông trại Dyson.

Dyson cung cấp dâu tây cho thị trường Anh với lên đến 1.225.000 cây dâu mỗi năm nhờ vào hệ thống nhà kính hiện đại rộng đến 15 mẫu Anh được sưởi ấm bởi công nghệ chuyển đổi sinh khối tiên tiến.

Nhóm nghiên cứu bắt đầu khám phá cách thức màu nhuộm tự nhiên từ dâu tây phản ứng với các chất liệu khác nhau, từ đó khám phá nhiều sắc thái và tông màu đa dạng. Kết quả của quá trình nghiên cứu là một màu sắc hoàn toàn mới, pha trộn giữa vô vàn sắc thái đỏ, đào và cam lấy cảm hứng từ một quả dâu tây, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo và nổi bật.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, sắc xanh lam trên các nút bấm gợi liên tưởng đến màu của đá lam ngọc chưa cắt, tạo nên một sự tương phản tinh tế với nền hồng chủ đạo và làm nổi bật các chi tiết công nghệ của máy.

Phiên bản màu giới hạn này được áp dụng cho loạt sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất của Dyson, bao gồm máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap, máy sấy duỗi Dyson Airstrait và máy sấy tóc thông minh Dyson Supersonic Nural. Khi mua trực tiếp tại các cửa hàng Dyson, khách hàng sẽ được tặng kèm nhiều phụ kiện tạo kiểu chuyên dụng như lược Paddle, lược gỡ rối và bộ kẹp tóc tạo kiểu tùy vào chương trình ưu đãi dành cho từng thiết bị tại thời điểm mua.

Khám phá các dòng sản phẩm

Máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap

Đạt nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp, máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap là thiết bị duy nhất có thể sấy, uốn, tạo kiểu và ẩn tóc con bằng hiệu ứng Coanda từ Dyson. Người dùng có thể tạo kiểu tóc khi sấy tóc ướt, rút ngắn thời gian chăm sóc tóc và đạt được kết quả đẹp chuẩn salon mà không gây hư tổn do nhiệt.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy hiện đã có mặt trên website chính thức của Dyson Việt Nam và các cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là 15.690.000 đồng, kèm quà tặng đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural

Máy sấy tóc thông minh nhất từ trước tới nay của Dyson tích hợp cảm biến Nural đo lường khoảng cách giữa máy và tóc, duy trì ở nhiệt độ 55°C để bảo vệ da đầu khỏe mạnh và cải thiện độ bóng mượt tự nhiên cho tóc. Bên cạnh đó, các đầu phụ kiện của máy được cải tiến để tự động ghi nhớ thói quen tạo kiểu của người sử dụng, giúp đơn giản hóa chu trình tạo kiểu bằng cách ghi nhớ các cài đặt từ lần sử dụng gần nhất của người dùng, và tự động áp dụng những cài đặt này vào lần sử dụng tiếp theo.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy hiện đã có mặt trên website chính thức của Dyson Việt Nam và các cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là 12.990.000 đồng kèm quà tặng đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây.

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait

Máy sấy duỗi Dyson Airstrait là giải pháp đột phá mới cho phép duỗi thẳng mọi loại tóc ngay từ khi còn ướt. Máy không sử dụng tấm kẹp nóng hay gây hư tổn tóc bởi nhiệt. Dyson Airstrait giúp người dùng dù sở hữu loại tóc nào cũng có thể dễ dàng tạo nên kiểu tóc thẳng tự nhiên, mà vẫn bảo đảm độ chắc khỏe và óng mượt.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy Dyson Airstrait sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Quà tặng kèm với tông hồng Rosé đặc biệt

Trải nghiệm tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà với các phụ kiện tóc của Dyson: Bộ kẹp tóc tạo kiểu, lược Paddle, lược tròn tạo độ phồng và lược gỡ rối – với thiết kế công thái học được tinh chỉnh để nâng niu từng sợi tóc.

Bộ kẹp tóc bao gồm kẹp chia tóc và cố định tóc với các dải silicon mềm mại giúp phân bổ lượng tóc một cách chính xác và thoải mái. Ngược lại, với thiết kế răng ở giữa đặc biệt, kẹp tóc bản rộnggiúp cố định chặt một lượng lớn tóc để không bị tuột trong quá trình tạo kiểu.

Lược Paddle được thiết kế với phần tay cầm chắc chắn và cân bằng, lớp đệm khí êm ái cho da đầu, và lông tròn mềm mại. Lược tròn tạo độ phồng được thiết kế để tạo độ phồng, đồng thời bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao. Lược gỡ rốiđược thiết kế với các răng thưa mài nhẵn để lướt qua tóc khô và ướt với độ ma sát tối thiểu.

Ông Rob Smith, Chuyên gia nghiên cứu cấp cao tại Dyson, cho biết: “Qua các nghiên cứu chuyên sâu về tóc, chúng tôi nhận thấy nhiệt độ cao, đặc biệt là khi tác động trực tiếp lên da đầu, có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến cấu trúc tóc. Lớp biểu bì của da đầu đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ, ngăn chặn sự mất nước và các tác động xấu từ môi trường. Khi lớp bảo vệ này bị suy yếu, tóc sẽ mất đi độ ẩm cần thiết. Vì vậy, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh, giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao.”

Xin mời xem video

Tham khảo thêm về bộ chăm sóc tóc Dyson phiên bản đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink

C.G.V.

Có tham khảo từ nguồn do Dyson cung cấp.