Thứ Ba ngày 16 tháng 7 năm 2024

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 với nền tảng Galaxy AI lần đầu tiên cho thiết bị gập

Nhân vật chính trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới Galaxy Unpacked 2024 July do Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) tổ chức ở Paris (Pháp) và được live toàn cầu là bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Series thế hệ mới gồm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6.

Bên cạnh đó, Samsung cũng ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra và Galaxy Watch7, tai nghe không dây Galaxy Buds3 Pro và Galaxy Buds3, và đặc biệt là chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring.

Đầu năm nay, với việc ra mắt dòng Galaxy S24 Series, Samsung đã mở ra kỷ nguyên AI di động với sức mạnh của nền tảng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI. Với sự ra mắt của thế hệ Galaxy Z Series mới, Samsung mở ra một chương mới cho Galaxy AI được nâng cấp hơn và lần đầu tiên có trên thiết bị thiết kế gập để mang đến những trải nghiệm di động độc đáo. Người dùng có thể trải nghiệm nhiều tiềm năng hơn nữa với khả năng AI, dù khi sử dụng màn hình lớn của Galaxy Z Fold, màn hình FlexWindow của Galaxy Z Flip, hay chế độ Flex Mode đặc trưng. Dựa trên sự cải tiến thiết kế dáng gập của Samsung, Galaxy AI tận dụng trải nghiệm gập bền bỉ, mạnh mẽ và thông minh để mang lại cho người dùng những cách thức mới của giao tiếp, hiệu suất và sáng tạo.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline