Thứ Ba ngày 16 tháng 7 năm 2024

Samsung Galaxy Watch7 và Watch Ultra, bộ đôi đồng hồ thông minh với sức mạnh từ Galaxy AI

Tại sự kiện thường niên Galaxy Unpacked 2024 ở Paris (Pháp) ngày 10-7-2024, Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã ra mắt dòng đồng hồ thông minh sức khỏe Galaxy Watch7 và đặc biệt là phiên bản mới Galaxy Watch Ultra. Đây cũng là những thiết bị đeo thông minh (wearables) đầu tiên  được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

Các sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về Galaxy AI của Samsung, với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sức khỏe số, cung cấp các thông tin và tính năng cá nhân hóa, giúp người dùng hiểu rõ về sức khỏe của bản thân một cách toàn diện hơn. Để đạt được mục tiêu này, khả năng thu thập thông tin sức khỏe chính xác, chi tiết và tiên tiến là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong đó, những cải tiến về công nghệ cảm biến của Samsung trên Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra đã góp phần không nhỏ trong việc biến tầm nhìn này thành hiện thực.  

Galaxy Watch7 tối ưu trải nghiệm chăm sóc sức khỏe mỗi ngày với các bài tập cá nhân hóa, cùng khả năng theo dõi sức khỏe thông minh và chủ động. Đặc biệt, Galaxy Watch Ultra – sản phẩm mới nhất và vượt trội nhất của dòng Galaxy Watch từ trước đến nay – được thiết kế để hỗ trợ người dùng chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.