Thứ Ba ngày 16 tháng 7 năm 2024

Chiếc nhẫn thông minh chăm sóc sức khỏe Samsung Galaxy Ring với sức mạnh từ Galaxy AI

Tại sự kiện thường niên Galaxy Unpacked 2024 ở Paris (Pháp) ngày 10-7-2024, Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) bên cạnh việc ra mắt dòng đồng hồ thông minh sức khỏe Galaxy Watch7 và đặc biệt là phiên bản mới Galaxy Watch Ultra, đã cho ra mắt thiết bị đeo hoàn toàn mới là nhẫn thông minh Samsung Galaxy Ring. Đây cũng là những thiết bị đeo thông minh (wearables) đầu tiên  được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

Các sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về Galaxy AI của Samsung, với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sức khỏe số, cung cấp các thông tin và tính năng cá nhân hóa, giúp người dùng hiểu rõ về sức khỏe của bản thân một cách toàn diện hơn. Để đạt được mục tiêu này, khả năng thu thập thông tin sức khỏe chính xác, chi tiết và tiên tiến là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong đó, những cải tiến về công nghệ cảm biến của Samsung trên Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra đã góp phần không nhỏ trong việc biến tầm nhìn này thành hiện thực.  

Galaxy Ring mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Mọi dữ liệu về cơ thể và hoạt động thể chất đều được theo dõi liên tục, cung cấp các thông tin chi tiết và cá nhân hóa với thiết kế nhỏ gọn, có thể thoải mái đeo trên ngón tay mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang say giấc ngủ.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.