Thứ Sáu ngày 19 tháng 7 năm 2024

Bộ đôi smartphone gập Xiaomi MIX Fold 4 và Xiaomi MIX Flip với camera Summilux từ Leica

Bộ đôi smartphone gập thế hệ mới Xiaomi MIX Fold 4 (gập dọc) và Xiaomi MIX Flip (gập ngang) đã được Xiaomi ra mắt toàn cầu trong buổi diễn thuyết thường niên của ông Lei Jun, CEO Xiaomi, tại sân vận động ShouGang (Bắc Kinh, Trung Quốc) ngày 19-8-2024.

Với dòng sản phẩm Xiaomi MIX mới, Xiaomi đã đạt được rất nhiều đổi mới trong phân khúc điện thoại màn hình gập nhờ công nghệ toàn diện bao gồm vật liệu, cấu trúc và tính năng kết nối. Cả hai sản phẩm đều thiết lập các tiêu chuẩn mới của ngành. Xiaomi MIX Fold 4 mang lại những cải tiến cốt lõi trong kiến trúc tổng thể, bản lề và thời lượng pin cùng thiết kế mỏng nhẹ hơn nhưng vẫn bảo đảm được hiệu năng và cấu hình sản phẩm. Xiaomi MIX Flip vượt trội về hiệu năng, pin và chức năng mạng, đáp ứng các tiêu chuẩn của dòng điện thoại gập và phá vỡ định kiến ​​về hiệu năng điện thoại gập. Với màn hình ngoài cỡ lớn và khả năng tương tác tiên tiến, hầu hết thao tác hằng ngày có thể được thực hiện mượt mà trên màn hình bên ngoài mà không cần mở thiết bị.

Được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 (4nm) và hệ điều hành Xiaomi HyperOS AI, với tốc độ xử lý AI lên tới 60 TOPS, bộ đôi Xiaomi gập mới này có khả năng xử lý AI ngay trên thiết bị, gia nhập thị trường AI Phone mới

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.