Thứ Bảy ngày 20 tháng 7 năm 2024

Khách hàng nâng cấp từ 2G được VinaPhone tặng điện thoại 4G

Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9-2024, nhà mạng VinaPhone triển khai hỗ trợ khách hàng nâng cấp từ 2G bằng cách tặng điện thoại 4G miễn phí, và nhiều ưu đãi khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Tặng điện thoại 4G

Để tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng khi nâng cấp lên điện thoại 4G, VinaPhone thiết kế các gói cước hấp dẫn kèm theo điện thoại 4G miễn phí cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu và các dòng điện thoại khác nhau. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng triển khai các chương trình hợp tác liên kết với chuỗi cửa hàng như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,… để hỗ trợ khách hàng nâng cấp máy.

Ông Lê Đắc Kiên, Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone, cho biết: “Khi tắt sóng 2G, một số người dân sẽ bị ảnh hưởng, là những người chỉ có nhu cầu nhắn tin, gọi điện là chủ yếu. Vì vậy, chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị về mạng lưới và mua sắm máy điện thoại hỗ trợ 4G để phục vụ nhu cầu chuyển đổi máy điện thoại của người dân. Bên cạnh các thiết bị smartphone 4G, VinaPhone cũng cung cấp các máy 4G cơ bản (featured-phone) với giá 0đ  để các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cơ bản trên mạng 4G dễ dàng sử dụng máy, bảo đảm liên lạc thông suốt”.

Loạt ưu đãi dành riêng cho khách hàng VinaPhone thực hiện chuyển đổi lên 4G

Bên cạnh chương trình ưu đãi tặng máy, các khách hàng nâng cấp điện thoại 4G còn được tặng 30GB data, được quyền đăng ký các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn, được tặng gói truyền hình MyTV dùng cho smartphone với 125 kênh truyền hình, miễn phí data khi truy cập và xem ứng dụng MyTV,…

Để gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng, người dân, VinaPhone còn tặng thêm dịch vụ Chữ ký số điện tử để sử dụng trong các giao dịch trực tuyến như kê khai giao dịch cá nhân, giao dịch qua mobile banking,…

Khách hàng đang sử dụng thiết bị 2G có thể đến các Điểm Giao dịch VinaPhone, hay gọi hotline 18001091 để được tư vấn cụ thể về chính sách tặng máy, các gói cước đi kèm và các ưu đãi dành riêng.

Hướng dẫn đăng ký các ưu đãi:

Ưu đãiCách nhận ưu đãi
Để nhận được 30GB data miễn phí, sau khi khách hàng đổi máy, hệ thống sẽ gửi tin thông báo khách nhận được ưu đãi kèm hướng dẫn nhắn tin: Soạn CD gửi 888   Soạn CD2G gửi 888
Gói MyTV mobile trải nghiệm miễn phí trọn đờiBước 1: Tải app MyTV trên app Store hoặc CH Play.
Bước 2: Đăng ký tài khoản.
Bước 3: Đăng nhập và sử dụng gói “MyTV Trải nghiệm”.
Gói cước ưu đãi “khủng”Bước 1: Soạn CTKM gửi 900 để kiểm tra gói cước ưu đãi dành riêng cho khách hàng.
Bước 2: Hệ thống trả tin nhắn gồm danh sách các gói ưu đãi Quý khách có thể đăng ký.
Bước 3: Soạn DK (tên gói muốn đăng ký) gửi 900.Khách hàng cũng có thể kiểm tra cụ thể 1 gói cước xem mình có đủ điều kiện đăng ký hay không bằng cách soạn CTKM (tên gói) gửi 900.
Dịch vụ chữ ký điện tửBước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VNPT SmartCA.
Bước 2: Nhập thông tin đăng ký tài khoản.
Bước 3: Xác thực người dùng theo hướng dẫn.
Bước 4: Chọn gói chứng thư số.
Bước 5: Nộp hồ sơ và kích hoạt.

T.T.V.

Có tham khảo từ nguồn do VNPT cung cấp.