Thứ Tư ngày 14 tháng 8 năm 2024

Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện âm nhạc Galaxy AI Immersive ghi dấu smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6

Sự kiện âm nhạc kết hợp công nghệ “Đại tiệc âm nhạc Galaxy AI Immersive” đã được Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) tối 9-8-2024, thu hút hơn 50.000 người tham dự. Sự kiện có khu vực trải nghiệm Galaxy AI hiện đại và những màn trình diễn từ các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay ở Việt Nam. Đây là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất trong suốt thập niên qua của Samsung Việt Nam. Nó cũng là hoạt động chào đón sự ra mắt của thế hệ điện thoại gập mới Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, đồng thời khẳng định vị trí dẫn đầu hiện nay của Samsung trong kỷ nguyên Điện thoại AI mới.

Sự kiện âm nhạc Galaxy AI Immersive nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Series thế hệ thứ 6 và hệ sinh thái Galaxy AI đã ra mắt toàn cầu hồi tháng 7-2024. Không chỉ quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng cùng những tiết mục bùng nổ thị giác, sự kiện còn mang đến cho khán trải nghiệm công nghệ đột phá với quy mô hoành tráng chưa từng có. Thông qua những màn trình diễn đỉnh cao và nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn,  Samsung khẳng định vị thế của mình trong việc khai mở hệ sinh thái AI đầu tiên cho công nghệ tiêu dùng, đồng thời đánh dấu một kỷ nguyên mới trên điện thoại. Bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 đều được trang bị công nghệ AI nâng cấp, kết hợp cùng công nghệ màn hình gập độc đáo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới.

Ông Simon Sim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) tại Samsung Vina,với bài phát biểu về kỷ nguyên điện thoại AI. (Ảnh do Samsung cung cấp).

Ông Simon Sim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX), Công ty Điện tử Samsung Vina, phát biểu tại sự kiện: “Samsung tự hào tiên phong trong cuộc cách mạng chuyển giao từ kỷ nguyên điện thoại thông minh sang kỷ nguyên điện thoại AI. Với Galaxy AI tích hợp trong các thiết bị gập, Samsung đang mở ra một chương mới của trải nghiệm di động, trao quyền cho người dùng nhiều hơn nữa.”

Trong suốt ba tiếng đồng hồ, Galaxy AI Immersive đã mang đến trải nghiệm âm nhạc kết hợp trình chiếu ánh sáng ấn tượng xuyên suốt màn trình diễn của các nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, HIEUTHUHAI, Hà Nhi, Pháp Kiều, DJ Huy Ngô và MC Hoàng Rapper. Với những tiết mục công phu, đột phá về cả âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, các nghệ sĩ đã cùng Samsung gửi đến khán giả bữa tiệc âm nhạc kết hợp trình diễn công nghệ mãn nhãn.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện Galaxy AI Immersive, chuỗi hoạt động trải nghiệm Pop-up Store cũng thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia. Khách tham dự có cơ hội tận tay trải nghiệm và khám phá các tính năng Galaxy AI mới nhất trên bộ đôi Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6 và các thiết bị đeo trong hệ sinh thái của Samsung vừa ra mắt, đồng thời nhận các món quà hấp dẫn. Khu vực trải nghiệm được mở cửa từ 10:00 – 22:00 hằng ngày, từ ngày 8-8 đến ngày 11-8-2024 nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm của đông đảo người dùng.

T.V.G.

Có tham khảo từ nguồn do Samsung cung cấp.