Thứ Bảy ngày 31 tháng 8 năm 2024

Ngày hội đổi điện thoại 2G lên smartphone 4G tại Di Động Việt

Duy nhất trong khung giờ từ 8h – 12h ngày 24-8-2024, khách hàng đổi điện thoại chức năng 2G lên smartphone 4G trực tiếp tại cửa hàng Di Động Việt, số 1072 Hậu Giang, (Quận 6, TP.HCM) sẽ được mua điện thoại chỉ từ 9 nghìn đồng, phụ kiện giá rẻ. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần mua hàng là có cơ hội sở hữu xe ôtô điện VinFast VF 3.

Ngày hội đổi máy 4G

Hưởng ứng lộ trình tắt sóng 2G trên cả nước vào tháng 9-2024, hệ thống bán lẻ Di Động Việt đã liên tục diễn ra các chương trình ưu đãi để hỗ trợ khách hàng dễ dàng lên đời điện thoại 4G.

Đến thời điểm này, trước nhu cầu đổi điện thoại đang tăng nhanh, hệ thống chính thức triển khai chương trình “Ngày hội đổi máy 4G” với nhiều ưu đãi chưa từng có. Đây là một trong những chương trình lớn nhất của Di Động Việt trong tháng 8-2024.

Đại diện Di Động Việt chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, hệ thống đã liên tục truyền thông, triển khai các chương trình ưu đãi để hỗ trợ người dân đổi điện thoại 4G. Với cam kết chuyển giao giá trị vượt trội đến mỗi khách hàng trên từng điểm chạm, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra thêm nhiều giá trị để khách hàng khi chọn mua sắm tại Di Động Việt không chỉ được mua hàng với giá ‘Rẻ hơn các loại rẻ’ mà còn được hưởng quyền lợi vượt kỳ vọng của họ.”

Đại diện Di Động Việt cho biết, những ưu đãi độc quyền và đặc biệt dành cho khách hàng đổi máy 4G trong chương trình “Ngày hội đổi máy 4G” sẽ chỉ diễn ra trực tiếp tại cửa hàng 1072 Hậu Giang vào khung giờ cố định. Vì vậy, khách hàng càng đến mua hàng sớm, càng có nhiều cơ hội mua sản phẩm di động với mức giá hời chưa từng có.

Cũng trong sự kiện đổi máy 4G này, khách hàng còn có cơ hội mua smartphone Honor X5 chỉ từ 9 nghìn đồng (giá niêm yết 2,39 triệu đồng) cùng SIM miễn phí, quà tặng.

Cụ thể, sẽ có 2 phiên đấu giá bắt đầu vào lúc 8h30 và 9h30 để mua điện thoại Honor X5 với giá chỉ từ 9 nghìn đồng. Khách hàng sẽ tham gia đấu giá đến khi không có lượt trả giá mới và không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng 1072 Hậu Giang vào ngày 24-8-2024 sẽ có cơ hội nhận SIM 4G miễn phí và quà tặng nón bảo hiểm (số lượng quà tặng có giới hạn và có thể kết thúc sớm).

Trade-in thu cũ đổi mới máy 2G lên đời máy 4G/5G trị giá dưới 6 triệu đồng tại Di Động Việt được trợ giá thêm 200.000 đồng, kể cả với máy đã hỏng không còn giá trị sử dụng.

Trong chương trình đổi máy 4G, Di Động Việt cũng sẽ có những chính sách độc quyền để hỗ trợ khách hàng dễ dàng đổi máy 4G/ 5G.

Còn có chính sách trả góp giúp tối ưu chi phí như: trả trước 0 đồng, không lãi suất, không phí, không cần thẻ.

Chương trình khuyến mại

Cũng trong ngày diễn ra chương trình đổi máy 4G tại cửa hàng Di Động Việt 1072 Hậu Giang, trong khung giờ từ 8h – 12h, khách hàng còn có thể mua sắm hàng công nghệ với giá chạm đáy. Đồng loạt nhiều model sẽ được giảm đến 500 nghìn đồng trong khung giờ này, chương trình không áp dụng chung với chương trình trợ giá đổi máy 4G.

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ còn 22,49 triệu đồng; Galaxy A55 có giá 7,59 triệu đồng; Redmi Note 13 có giá từ 3,79 triệu đồng; Xiaomi 14 còn 17,39 triệu đồng; Redmi Pad Pro còn 6,49 triệu đồng; Samsung Galaxy Tab A9 Plus còn từ 3,05 triệu đồng…

Đồng thời, xuyên suốt trong ngày diễn ra chương trình đổi máy 4G, khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng còn có thể mua phụ kiện chính hãng với giá chỉ từ 9 nghìn đồng.

Cơ hội sở hữu xe ôtô điện VinFast VF 3

Riêng trong tháng 8-2024, Di Động Việt đồng thời diễn ra chương trình khuyến mại đặc biệt chưa từng có – “Mua sản phẩm di động – sở hữu xe hơi điện VinFast VF 3”. Sản phẩm di động trong chương trình này là những thiết bị có thể mang đi và sử dụng ở bất kỳ đâu. Ngoài điện thoại, hệ thống có hàng trăm loại phụ kiện như ốp lưng, tai nghe, củ sạc, loa… Các dòng tablet, iPad, MacBook, đồng hồ thông minh, hay mới đây còn có các sản phẩm chăm sóc cá nhân như máy massage, bàn chải điện, tăm nước…

Vì vậy, khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào tại Di Động Việt, qua bất kỳ hình thức nào kể cả mua tại cửa hàng hay mua qua website didongviet.vn, app didongviet hoặc trên các sàn thương mại điện tử… khách hàng đều có cơ hội sở hữu xe hơi VinFast VF 3 như nhau.

L.T.D.

Có tham khảo từ nguồn do Di Động Việt cung cấp.