Thứ Hai ngày 07 tháng 10 năm 2024

Sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite “Bền Mượt Vượt Thời Gian” được vivo Việt Nam tổ chức tại TP.HCM

Sự kiện trải nghiệm chiếc smartphone vivo V40 Lite – Bền Mượt Vượt Thời Gian đã được vivo Việt Nam tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM trong hai ngày 5 và 6-10-2024. Tại đây, hàng ngàn người quan tâm đã được hòa mình vào không gian trải nghiệm độc đáo với các thử thách thú vị để cảm nhận những tính năng nổi trội của sản phẩm vivo V40 Lite một cách chân thực nhất có thể. Smartphone vivo V40 Lite đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 1-10-2024.

Bền mượt vượt thời gian

Không chỉ kế thừa điểm nổi trội của dòng V series về thiết kế cao cấp và camera Vòng sáng Aura, vivo V40 Lite còn được trang bị các tính năng bảo đảm độ bền mượt của điện thoại trong nhiều năm liền. Tại sự  kiện, vivo đã mang đến một không gian trải nghiệm thực tế để khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận những ưu điểm của sản phẩm thông qua các hoạt động tương tác.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng du hành giữa các chiều không gian, sự kiện đã đưa khách hàng vào một hành trình khám phá đầy kịch tính, nơi họ được trải nghiệm trực tiếp sức mạnh và độ bền của vivo V40 Lite.

Bước vào sự kiện, người chơi như lạc vào một chiều không gian khác với cánh cổng thời gian khổng lồ hình chiếc điện thoại vivo V40 Lite màu Bạc Titan sang trọng. Hành trình bắt đầu với thử thách “Bước Nhảy Không Gian”, mô phỏng những va chạm mạnh mà điện thoại có thể gặp phải trong cuộc sống thực. Người chơi trực tiếp kiểm chứng khả năng chống va đập, kháng nước và kháng bụi của vivo V40 Lite.

Tiếp theo, thử thách “Vòng Xoay Thời Gian” đòi hỏi người chơi phải chạy quãng đường 400m trong khi điện thoại đang sạc nhanh. Trên hành trình này, người chơi còn được trang bị 1 chiếc ba lô kèm chiếc điện thoại vivo V40 Lite bên trong để mô phỏng khả năng chống va đập của điện thoại. Cách thể hiện độc đáo sát với thực tế cuộc sống cho trải nghiệm sự bền bỉ của thân máy và viên pin “siêu bền 4 năm” cùng khả năng sạc siêu tốc 80W của vivo V40 Lite.

Cuối cùng, tại ma trận không gian “Dịch Chuyển Mượt Mà”, người chơi vừa phải tìm đường xuyên qua mê cung, vừa phải mở tối đa 15 ứng dụng để trải nghiệm độ mượt mà của chiếc điện thoại.

Kết nối người dùng qua hoạt động trải nghiệm

Trong ngày hội, ngoài những hoạt động mang tính rèn luyện sức bền, người tham dự còn được trải nghiệm những hoạt động khác như sáng tạo những kiểu pose dáng cá tính cùng màn hình AR Filter hay tự thiết kế riêng cho mình những chiếc dây đeo điện thoại mang đậm màu sắc cá nhân. Đặc biệt hơn, người tham dự sẽ có cơ hội gặp trực tiếp những thần tượng của mình là anh trai Quân A.P, em xinh Orange, anh trai Quang Trung ở mỗi khung giờ đặc biệt để cùng giao lưu, tương tác và trải nghiệm.

Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện: “vivo không chỉ là cầu nối với người dùng qua những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn lan tỏa niềm vui nhân văn thông qua những hoạt động kết nối. Chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm sẽ tạo ra giá trị riêng và sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người dùng để cùng người dùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.”

Chính sách hậu mãi giúp người dùng an tâm sử dụng trong 4 năm

Trên thị trường Việt Nam, điện thoại vivo V40 Lite (RAM 8GB + ROM 256GB) có giá mở bán là 8.490.000 đồng, được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1 đến 31-10-2024, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách miễn phí thay pin 4 năm. Trong vòng 4 năm kể từ ngày mua máy, khi dung lượng pin tối đa của máy còn dưới 80%, người dùng sẽ được thay pin miễn phí.

T.T.V.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚVIVO

Có tham khảo từ nguồn do vivo cung cấp.