Thứ Tư ngày 16 tháng 10 năm 2024

Kingston khuyến mại dành riêng cho thị trường Việt Nam mỗi tuần một chiếc iPhone 16 Pro

Hãng Kingston Technology đã khởi động chương trình khuyến mại mang tên “Deal siêu hời, Đổi đời iPhone” dành riêng cho người dùng ở thị trường Việt Nam. Khi mua các sản phẩm Kingston thuộc khuôn khổ chương trình, người tham gia không chỉ cải thiện đáng kể hiệu năng PC mà còn có cơ hội sở hữu những chiếc iPhone 16 Pro 256GB thời thượng thông qua chương trình bốc thăm may mắn diễn ra hằng tuần.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 7-10 đến hết ngày 31-12-2024.

Sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại:

  • RAM Kingston FURY: Kingston DDR4 và Kingston DDR5 (phiên bản trang bị và không trang bị hiệu ứng ánh sáng RGB).
  • RAM KVR/KCP: Dùng cho lắp ráp và nâng cấp máy.
  • Ổ cứng SSD: Kingston A400, Kingston KC600, Kingston NV2, Kingston NV3, Kingston KC3000 và Kingston FURY Renegade.
  • Ổ cứng di động: Kingston XS1000, Kingston XS2000.
  • Giải pháp lưu trữ cho máy chủ: Kingston DC600M, Kingston DC1000B và DRAM server.

Đại diện Kingston chia sẻ: “Là thương hiệu hàng đầu thế giới về DRAM và SSD, Kingston mong muốn có thể chia sẻ thành công này với những khách hàng thân thiết của mình. Chúng tôi vui mừng giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng Việt Nam, cơ hội sở hữu chiếc iPhone 16 Pro 256GB hằng tuần khi mua các sản phẩm của Kingston. Đây là cách chúng tôi tri ân những người đã luôn đồng hành cùng Kingston trong thời gian qua và khuyến khích mọi người trải nghiệm trực tiếp hiệu năng vượt trội mà các dòng sản phẩm Kingston mang lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai lần này.”

Với mỗi đơn hàng đủ điều kiện, khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình khuyến mại của Kingston qua đường link này và cung cấp hóa đơn VAT cùng một số thông tin bổ sung. Mỗi tuần, Kingston sẽ trao tặng giải thưởng cho một khách hàng may mắn. Tổng cộng sẽ có 12 chiếc iPhone 16 Pro 256GB trong suốt chương trình. Kết quả sẽ được công bố chính thức vào mỗi thứ Tư hằng tuần trên trang Fanpage Facebook của Kingston Việt Nam.

K.H.V.

Có tham khảo từ nguồn do Kingston cung cấp