Thứ Sáu ngày 18 tháng 10 năm 2024

FPT Shop và Sunhouse đồng hành cùng người dân Lạng Sơn khắc phục hậu quả bão lũ

Sáng 16-10-2024, tại xã Lâm Sơn (huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn), hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop và hãng sản xuất thiết bị gia dụng Sunhouse đã phối hợp tổ chức buổi trao tặng quà hỗ trợ người dân chịu thiệt hại sau lũ. Với tinh thần “tương thân tương ái”, hai đơn vị đã mang đến các phần quà thiết thực bao gồm các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm, thiết bị dạy học,… để đồng hành cùng người dân tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Sau những trận mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, nhiều khu vực tại Lạng Sơn đã chịu thiệt hại nặng nề, khiến đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn. FPT Shop phối hợp cùng Sunhouse đã trao tặng những phần quà thiết thực, bao gồm 2 máy lọc nước, 250 chiếc đèn sưởi, 500 chiếc chảo gia dụng và 100 chiếc đèn sạc dự phòng đến các gia đình khó khăn tại địa bàn xã Lâm Sơn.

FPT Shop phối hợp cùng Sunhouse gửi đến người xã Lâm Sơn những phần quà thiết thực. (Ảnh do FPT Shop cung cấp).

FPT Shop còn phối hợp với Quỹ Hope để mang đến niềm vui cho các em học sinh tại Trường Mầm non Lâm Sơn. Những phần quà bao gồm: Tivi 55 inch, laptop phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập, cùng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 155 suất quà cho toàn thể học sinh tại trường. Tổng giá trị những phần quà trao tặng Trường Mầm non Lâm Sơn là 200.960.000 đồng. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn là cách FPT Shop cùng Quỹ Hope thể hiện sự quan tâm đến giáo dục và tương lai của trẻ em tại những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai.

FPT Shop phối hợp với Quỹ Hope mang đến niềm vui cho các em học sinh tại Trường Mầm non Lâm Sơn. (Ảnh do FPT Shop cung cấp).

Hoạt động hỗ trợ tại Lâm Sơn lần này chỉ là một trong số rất nhiều chương trình mà FPT Shop và các đối tác đã thực hiện trong suốt những năm qua để hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng từ thiên tai. Từ việc cứu trợ khẩn cấp, tái thiết sau bão lũ đến các chương trình hỗ trợ giáo dục.

Ông Hoàng Cao Chung, Giám đốc Nhân sự FPT Retail, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn những phần quà này không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp người dân sớm vượt qua những khó khăn sau bão lũ. Đây là một phần trong trách nhiệm xã hội của chúng tôi, cùng với sự đồng hành Sunhouse, nhằm mang lại sự giúp đỡ thiết thực cho cộng đồng trong những lúc khó khăn nhất.”

Ông Hoàng Cao Chung, Giám đốc Nhân sự FPT Retail, đại diện chia sẻ tại buổi trao tặng. (Ảnh do FPT Shop cung cấp).

Để chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào Miền Bắc sau bão Yagi vừa qua, từ ngày 1-10-2024, FPT Shop cũng đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khu vực chịu ảnh hưởng vì bão. Chương trình mang đến những ưu đãi sâu cho các sản phẩm gia dụng và nhiều mặt hàng khác có giá chỉ từ 17.000 đồng, giúp người dân có thể mua sắm với giá cả phải chăng hơn để nhanh chóng ổn định cuộc sống, trở lại với nhịp sống bình thường sau những tổn hại vì thiên tai.

FPT Retail nói chung và FPT Shop nói riêng luôn xem việc tham gia các hoạt động cộng đồng là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của mình. Không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hai doanh nghiệp còn mong muốn đem đến những giá trị nhân văn, thiết thực cho xã hội.

T.N.F.

Có tham khảo từ nguồn do FPT Shop cung cấp.