Thứ Sáu ngày 28 tháng 6 năm 2024

COLORFUL mang nhiều thiết bị AI đến COMPUTEX Taipei 2024

Trở lại Triển lãm công nghệ máy tính lớn nhất thế giới COMPUTEX 2024, diễn ra tại Taipei (Taiwan) từ ngày 4 đến 7-6-2024, Công ty Công nghệ COLORFUL Technology cho biết, sẽ mang đến trưng bày một loạt sản phẩm mới nhất và sắp ra mắt của mình. Đặc biệt là các thiết bị tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Năm nay, COLORFUL Technology sẽ mở rộng dòng sản phẩm Vulcan, Neptune và Mini Series vốn đã nổi tiếng của mình không chỉ ở card đồ họa mà còn bao gồm các thành phần PC khác để hoàn thiện một hệ thống máy tính chơi game hoàn chỉnh. COLORFUL cũng sẽ giới thiệu hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới cho COLORFUL iGame GeForce RTX 4090 Vulcan LAB.

Gian hàng trưng bày của COLORFUL tại booth L041a, Sảnh 1, Tầng 4F của Trung tâm Triển lãm Nangang.

Bộ máy tính chơi game COLORFUL

Ngoài các PC chơi game theo chủ đề đã được ra mắt trước đây và trong năm nay, bao gồm các hệ thống PC chơi game COLORFUL MEOW và iGame Ultra, năm nay còn có máy tính chơi game Vulcan và Mini Series sắp ra mắt

Vulcan Series PC

Dòng Vulcan Series với các sản phẩm mang ý tưởng mới bao gồm bo mạch chủ, bộ nhớ DDR5, thùng máy, thiết bị ngoại vi, PSU và bộ tản nhiệt bằng chất lỏng sử dụng công nghệ bơm của Asetek. iGame Z790D5 Vulcan là bo mạch chủ cao cấp. COLORFUL hiện cũng sẳn sàng có bo mạch chủ Vulcan mới dành cho bộ xử lý Intel thế hệ tiếp theo.

COLORFUL cũng giới thiệu bộ nhớ RAM Vulcan DDR5 bắt đầu bằng một thanh nhớ đơn màu đen dung lượng 16GB và 32GB tốc độ 7200MHz. Thùng máy dạng tháp (full-tower chassis) Vulcan màu đen hỗ trợ bo mạch chủ kích thước E-ATX và hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng.

Để làm mát, dòng Vulcan sẽ bao gồm bộ tản nhiệt CPU bằng chất lỏng AIO được trang bị máy bơm Asetek. Bộ nguồn Vulcan 1.000W có thiết kế cáp theo dạng mô-đun toàn bộ và hỗ trợ tiêu chuẩn PCIe 5.0

Bàn phím cơ với bố cục phím 75% nhỏ gọn. Được thiết kế dành cho game thủ, bàn phím chơi game Vulcan có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại (bao gồm khung, chỗ kê tay và keycap).

Neptune Series PC

Dòng máy tính chơi game Neptune là một hệ thống tất cả trong một độc đáo với khung máy mở (open-frame chassis) và bo mạch chủ Z790 được lắp đặt sẵn với block nước làm mát bao phủ toàn bộ (full-cover waterblock). Hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng phân phối đến CPU và các bộ phận quan trọng cũng như cho cả card đồ họa Neptune.

Dòng máy tính chơi game Neptune sẽ được bán với hai cấu hình: lắp ráp sẵn hoặc ở dạng thiết bị cơ bản. Cấu hình lắp ráp sẳn sẽ đi kèm bộ vi xử lý Intel Core i9 trên một bo mạch chủ iGame Z790D5 Neptune i92T cùng một ổ SSD dung lượng 2TB. Ở cấu hình cơ bản, người dùng sẽ phải tự lên cấu hình cho riêng mình. COLORFUL đang chuẩn bị bo mạch chủ Neptune cho bộ xử lý Intel Core thế hệ tiếp theo.

Mini Series PC

Được thiết kế dành cho người dùng đam mê PC nhỏ gọn, iGame Mini Series có khung máy chỉ 12,8L với các mặt lưới và bố trí card đồ họa ở trên cùng. Máy tính Mini được trang bị card đồ họa iGame GeForce RTX 4060 Ti MINI OC 16GB, bo mạch chủ CVN B760i FROZEN WIFI D5 mini-ITX và bộ nhớ hệ thống CVN ICICLE DDR5-6600 32GB

Những sản phẩm iGame mới

COLORFUL cũng trưng bày tại COMPUTEX dòng sản phẩm Loong Edition đã được giới thiệu vào đầu năm nhân dịp Tết con Rồng. Dòng sản phẩm Loong bao gồm card đồ họa, bo mạch chủ và bộ nhớ.

COLORFUL cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm bổ sung mới cho dòng Ultra Z hiện tại, bao gồm một bo mạch chủ. Các sản phẩm card đồ họa iGame GeForce RTX 40 SUPER và RTX 40 Series Ultra Z ra mắt năm ngoái với đầu nối cáp ẩn. Bo mạch chủ Ultra Z mới bổ sung cho thiết kế cáp ẩn với các đầu nối mở rộng nằm ở phía sau bo mạch chủ.

iGame LAB

COLORFUL cũng sẽ giới thiệu block tản nhiệt nước và tấm tản nhiệt (distribution plate) mới cho card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 4090 Vulcan LAB. Các giải pháp làm mát bằng chất lỏng mang lại hiệu năng tản nhiệt vượt trội với block tản nhiệt nước được làm bằng đồng và thiết kế hoàn toàn bằng kim loại.

Đua xe giả lập với iGame Wheel Hub PC

Gian hàng của COLORFUL cũng sẽ có sự góp mặt của những hệ thống PC đã được tùy biến mà khách tham quan có thể trải nghiệm. Các hệ thống tùy biến bao gồm Racing Wheel PC và máy giả lập đua xe. PC giả lập đua xe có các thành phần iGame Ultra Series và thiết lập giả lập đua xe đầy đủ.

Bên cạnh đó, Racing Wheel PC Mod có hình thức SFF với card đồ họa iGame GeForce RTX 4060 Ti MINI OC 16GB và bo mạch chủ CVN B760i FROZEN WIFI D5 mini-ITX.

NVIDIA AI ZONE

Khách tham quan khi thăm gian hàng của COLORFUL có thể trải nghiệm những màn trình diễn chơi game, sáng tạo và làm việc được hỗ trợ bởi các card đồ họa COLORFUL trong khu vực NVIDIA AI ZONE. GPU GeForce RTX với hiệu năng tính toán AI lên đén 1.321 TOPS (nghìn tỷ phép tính mỗi giây) và khai thác tối đa nền tảng NVIDIA RTX AI mang đến khả năng tận dụng AI độc đáo để tăng tốc trong hơn 500 trò chơi và ứng dụng. GPU COLORFUL GeForce RTX được trang bị phần cứng AI chuyên dụng có tên gọi Tensor Cores sử dụng phần mềm TensorRT để tăng tốc hiệu năng nhanh hơn nữa.

COLORFIRE MEOW

Hệ thống máy tính chơi game COLORFIRE MEOW cũng sẽ góp mặt tại gian hàng của COLORFUL tại COMPUTEX 2024. Ra mắt vào cuối năm ngoái, dòng COLORFIRE MEOW được tạo nên dành cho những game thủ và những ai yêu thích loài mèo. Giờ đây, bộ sưu tập COLORFIRE MEOW cũng sẽ có thêm phiên bản máy tính xách tay.

Laptop

COLORFUL cũng mang đến COMPUTEX 2024 dòng máy tính xách tay mới nhất và sắp ra mắt bao gồm EVOL X, EVOL P và EVOL G. COLORFL cũng sẽ trưng bày nhân vật Lila, một nhà thám hiểm không gian, người đã mang đến cảm hứng cho thiết kế máy tính xách tay mới.

Tham khảo: COLORFUL at COMPUTEX: Reach New Heights with AI.

A.F.C.

Nguồn do COLORFUL cung cấp.