Thứ Hai ngày 01 tháng 7 năm 2024

Chỉ bởi một cái túi xách hàng hiệu

Chỉ bởi một cái túi xách mà mất cả một gia đình và một mối quan hệ gái trai

Một nam tiếp viên hàng không có mối quan hệ “ngoài luồng” offline với một bà chị có chồng con ở Hà Nội. Ngày 29-4-2024, hết giờ làm, tay tiếp viên 28 tuổi cũng ở Hà Nội xách valy tới nhà người tình ngủ qua đêm. Sáng dậy, gã sau khi thỏa tình bèn nổi máu tham tiền cuỗm trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của người tình một chiếc túi xách nữ hiệu Hermes, đem bán được 260 triệu đồng.

Chiếc túi này được người phụ nữ quá chừng tiền này mua ở Singapore với giá 630 triệu đồng. Một người Mỹ gốc Việt thân với A Phủ cho biết giá như vậy là hàng rẻ đó. Chớ túi Hermes ở Mỹ chỉ có giới thượng lưu và tài tử Hollywood mới dám xài, giá có thể lên tới rất nhiều tỷ đồng.

Hai hôm sau, người phụ nữ mới phát hiện bị mất túi xách bèn đi trình báo công an.

Vậy là bởi một chiếc túi xách mà tay tiếp viên kia mất luôn một mối quan hệ “ngoài luồng” với chị gái giàu sang. Hậu quả là giờ mất luôn tự do.

Vậy là cũng bởi một chiếc túi xách mà người phụ nữ giàu sang chấp nhận đổ bể một mối quan hệ “ngoài luồng” cầm chắc mất luôn cả một gia đình.

A Phủ vốn thiện lành bẩm sinh nên nghĩ rằng có thể do người phụ nữ kia giận quá mất khôn. Hoặc “đu trend” thì là do “quả báo nhãn tiền” mới báo công an vì không nghĩ người tình trẻ lại khốn nạn đến vậy. Chớ nhiều tiền như vậy thì chẳng lẽ lại đi đánh đổi cả một gia đình chỉ vì một chiếc túi xách, dù nó hơn nửa tỷ đồng.

Cái túi xách nữ Hermes này quả là đắt giá. Đắt về tiền và đắt về đủ thứ hệ lụy. Mà nhân đây, A Phủ tuyên bố là mình bẩm sanh hỗng có tham tiền như vậy đâu nghen… An tâm hén!

Mà thiệt tình  A Phủ đang hoang mang không biết có nên nhấn chuột đặt mua chiếc túi xách Hermes Himilaya Diamond Kelly 28 New không? Giá chỉ nhỉnh hơn nửa triệu…. USD!

A.P.