Thứ Ba ngày 16 tháng 7 năm 2024

Agoda xếp hạng độ phổ biến của hồ bơi trong khách sạn tại Châu Á

Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda  ngày 9-7-2024 cho biết: Khi thời tiết nắng nóng đang là chủ đề tràn ngập khắp các trang tin Châu Á, Agoda đã công bố Bảng xếp hạng Độ Phổ biến của Hồ bơi (Pool Popularity Rank), cho thấy nhóm du khách nào ở Châu Á thường đặt phòng khách sạn có yêu cầu về tiện ích này. Theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda, khách Ấn Độ thường có xu hướng ngâm mình trong làn nước mát để xoa dịu cơn nóng. Và khách Việt Nam xếp hạng 9 trên 10 trong số những quốc gia và vùng lãnh thổ có xu hướng này.  (Dữ liệu của Agoda dựa trên số lượt tìm kiếm về địa điểm lưu trú trên nền tảng trong tháng 5 và tháng 6-2024).

Khi phân tích thói quen du lịch tại 10 thị trường Châu Á, Agoda nhận thấy du khách Ấn Độ có xu hướng thường xuyên sử dụng bộ lọc chỉ tìm kiếm những cơ sở lưu trú có hồ bơi. Theo sau Ấn Độ là các quốc gia Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và Philippines, cũng lần lượt góp mặt trong 5 thị trường hàng đầu ưa chuộng tiện ích này. Mức độ quan tâm về bể bơi tại khách sạn của khách du lịch Nhật Bản và Đài Loan ở mức trung bình, trong khi du khách Indonesia, Việt Nam và Singapore lại ít quan tâm đến tiện ích này nhất.

Ông Andrew Smith, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách mảng Cung ứng tại Agoda, chia sẻ: “Đối với một vài du khách, kỳ nghỉ chỉ thật sự trọn vẹn khi họ được hòa mình vào làn nước mát của hồ bơi. Bảng xếp hạng Độ Phổ biến của Hồ bơi của Agoda cho thấy hồ bơi có sức hút đặc biệt tại Châu Á, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ bơi lội thư giãn đến những giây phút vui đùa dưới nước cùng gia đình. Tính năng bộ lọc (filter) dễ dùng trên nền tảng Agoda giúp du khách dễ dàng tìm thấy những tiện ích lý tưởng và phù hợp nhất với nhu cầu của chuyến đi.”

Ảnh do AI Microsoft Copilot DALL-E 3 tạo. Thanks.

Hồ bơi (swimming pool, pool) là một trong năm lựa chọn bộ lọc phổ biến nhất trên Agoda. Bên cạnh đó, bữa sáng miễn phí, xếp hạng sao, đánh giá từ người dùng và hủy phòng miễn phí cũng là những bộ lọc được du khách ưa chuộng.

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi sản phẩm trong một lần duy nhất. Sự đa dạng về sản phẩm đã đưa Agoda trở thành nền tảng du lịch trực tuyến lý tưởng trong việc tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn và đặt những chuyến du lịch tiện lợi.

H.D.M.

Nguồn do Agoda cung cấp.