Thứ Hai ngày 15 tháng 7 năm 2024

Bộ đôi robot hút bụi lau nhà Xiaomi Robot Vacuum S20 và S20+

Bộ đôi robot hút bụi lau nhà Xiaomi Robot Vacuum S20 và S20+ đã được Xiaomi ra mắt tại Việt Nam ngày 11-7-2024.

Xiaomi Robot Vacuum S20

Xiaomi Robot Vacuum S20 được Xiaomi mô tả là “nhỏ bé, thông minh và mạnh mẽ” (tiny, smart and powerful), với các tính năng cơ bản, có chổi lăn ở giữa và chổi bên nhỏ hơn để làm sạch các cạnh. Được trang bị quạt hút mạnh mẽ 5.000Pa và 3 chế độ công suất, máy dễ dàng loại bỏ bụi và tóc khỏi sàn cũng như các kẽ hở khó tiếp cận, giúp sàn nhà của bạn sạch sâu.

Thùng rác 400ml có thiết kế rào chắn bụi (dust barrier) mới để bảo đảm bụi bị giữ lại bên trong, tránh làm bẩn chéo, và bình chứa nước 270ml. Với dung tích lớn hơn này, bạn sẽ chỉ cần đổ bụi vào cuối tuần và không cần phải châm nước thường xuyên.

Sử dụng hệ thống định vị laser LDS, robot có thể di chuyển theo hình ngoằn ngoèo zigzag hoặc hình chữ Y khi làm sạch. Các cảm biến tích hợp cho phép S20 dễ dàng cảm nhận môi trường xung quanh phức tạp, giảm thiểu va chạm, bị ngã và các vấn đề khác một cách hiệu quả để làm sạch thoải mái hơn.

Tuyến đường ngoằn ngoèo bảo đảm hiệu quả làm sạch tối đa, trong khi tuyến đường hình chữ Y được thiết kế đặc biệt để lau nhà và mô phỏng việc làm sạch thủ công bằng cách lau cùng một khu vực theo hai hướng, dễ dàng loại bỏ vết bẩn.

S20 có thể nhanh chóng quét (scan) môi trường xung quanh để tạo bố cục ngôi nhà chính xác trên ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home và lên kế hoạch cho các lộ trình dọn dẹp hiệu quả nhất.

Điều hướng bằng laser (laser navigation) là công nghệ điều hướng tiên tiến và đã được chứng minh trong ngành, trái ngược với vSLAM và điều hướng quán tính (inertial navigation). Nó có nhiều ưu điểm, chẳng hạn như định vị chính xác cao, đo lường chính xác hơn và hoạt động ổn định hơn.

Người dùng có thể điều khiển S20 thông qua ứng dụng Mi Home hoặc Xiaomi Home. Với ứng dụng di động này, người dùng có thể điều chỉnh bản đồ, bắt đầu dọn dẹp từ xa hoặc thiết lập lịch trình. Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển robot bằng lệnh thoại qua Amazon Alexa hoặc Google Assistant.

S20 có pin 3.200mAh, tự động quay trở lại đế sạc khi cần.

Kích thước nhỏ (đường kính chỉ 325mm và dày 98mm), và thiết kế đơn giản của Xiaomi Robot Vacuum S20 giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng, nó phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Xiaomi Robot Vacuum S20+

Xiaomi Robot Vacuum S20+ hay S20 Plus là phiên bản mạnh hơn so với S20.

Trải nghiệm làm sạch được nâng cấp với 4 chế độ hút bụi và 4 tốc độ hút để đáp ứng các nhu cầu làm sạch khác nhau của bạn.

Miếng lau nhà kép xoay nhanh để làm sạch hiệu quả mô phỏng áp lực lau thủ công, loại bỏ mạnh mẽ vết cà phê, vết bùn và các vết bẩn khác trên sàn nhà. Chức năng phát hiện thảm thông minh bằng cảm biến siêu âm để S20+ tự động nâng miếng lau lên. Ở chế độ tăng cường thảm (carpet boost mode), nó sẽ tự động bật lực hút mạnh hơn khi nhấc miếng lau nhà lên, loại bỏ bụi hiệu quả mà không làm ướt thảm.

Quạt hút mạnh tới 6.000Pa dễ dàng hút bụi bẩn, tóc và bụi nhỏ từ các khoảng trống trên sàn để làm sạch sâu.

Sự kết hợp kép giữa cảm biến laser ở biên và cảm biến tránh chướng ngại vật cho phép thiết bị tránh các chướng ngại vật có hình dạng và kích thước khác nhau một cách trơn tru, đồng thời cho phép làm sạch cẩn thận xung quanh chúng mà không có khe hở.

Sử dụng công nghệ điều hướng bằng laser tiên tiến để quét toàn bộ môi trường trong nhà 360°, nó nhanh chóng xây dựng sơ đồ ngôi nhà và lập kế hoạch chính xác lộ trình làm sạch, mang đến cho bạn trải nghiệm làm sạch hiệu quả và không cần lo lắng.

Pin tới 5.200mAh, có thể lau dọn liên tục lên tới 170 phút.

Khi vắng nhà, bạn có thể dễ dàng bắt đầu công việc dọn dẹp từ xa bằng ứng dụng Xiaomi Home. Có sẵn một loạt các chức năng như dọn dẹp theo lịch trình và cài đặt khu vực hạn chế, cho phép bạn kiểm soát việc dọn dẹp nhà cửa ngay trong lòng bàn tay.

Bạn có thể ra lệnh cho S20+ bằng tiếng nói thông qua các trợ lý thông minh Amazon Alexa và Google Assistant.

Xiaomi Robot Vacuum S20+ có kích thước nhỏ gọn (đường kính 350mm và dày 97mm).

Trên thị trường Việt Nam

Bộ đôi robot hút bụi lau nhà Xiaomi Robot Vacuum S20 và S20+ được bán tại Việt Nam với giá chính thức và chương trình khuyến mại mở bán như sau:

  • Xiaomi Robot Vacuum S20 có giá bán chính thức 5.490.000 đồng, giảm ngay 500.000 đồng, mở bán vào tháng 8-2024.
  • Xiaomi Robot Vacuum S20+ có giá bán chính thức 6.990.000 đồng, giảm ngay 1.000.000 đồng, đặc quyền mở bán trên Tiktok Shop vào tháng 7-2024.

Thông tin chi tiết về Xiaomi Robot Vacuum S20+Xiaomi Robot Vacuum S20

T.N.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.