Thứ Ba ngày 16 tháng 7 năm 2024

CMC Global và CMC TS có lãnh đạo mới sẵn sàng cho những mục tiêu lớn hơn

Chiều ngày 12-7-2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao quyết định bổ nhiệm cho các lãnh đạo cấp cao tại hai công ty thành viên là CMC Global và CMC TS.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành Tập đoàn CMC, chia sẻ, trong hành trình 31 năm phát triển, Ban lãnh đạo luôn mong muốn Tập đoàn phát triển ngày một lớn mạnh và đem lại cuộc sống tốt hơn. Thời điểm hiện tại, CMC đang là một trong những tập đoàn công nghệ lớn có sức ảnh hưởng trên thị trường và uy tín Tập đoàn ngày càng được nâng cao, có đóng góp cho xã hội. Việc bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao sẽ cùng gánh vác trách nhiệm to lớn, dẫn dắt Tập đoàn trở thành công ty số toàn cầu. Để hiện thực hóa điều đó, các đơn vị thành viên cần nâng cao, học hỏi những văn minh từ đối tác, đối thủ cạnh tranh, từ thị trường quốc tế, thúc đẩy những sáng kiến của chính người CMC. Bên cạnh đó, phải tập trung đẩy mạnh số hóa hệ thống quản trị để Tập đoàn có hệ thống quản trị chắc chắn thúc đẩy cho các hoạt động sáng kiến, phân tích ngày càng năng suất và hiệu quả hơn.

Ông Hồ Thanh Tùng giữ vị trí Người đại diện theo ủy quyền của Tập đoàn CMC tại CMC Global, Chủ tịch/ Người đại diện pháp luật của CMC Global

Năm 2024, định hướng chiến lược của Tập đoàn tập trung mở rộng thị trường quốc tế và đặt nền móng ở các thị trường công nghệ thông tin chính như Nhật, Mỹ, EU, APAC,.. Bên cạnh đó, Tập đoàn chú trọng việc xây dựng thương hiệu CMC Global hướng tới trở thành công ty hàng đầu trong Dịch vụ tư vấn chuyển đổi số (Top DX Service Provide). Để có thể đạt được mục tiệu đó, Tập đoàn Công nghệ CMC đã quyết định bổ nhiệm ông Hồ Thanh Tùng giữ vị trí Chủ tịch Công ty CMC Global.

Đồng thời, ông Hồ Thanh Tùng là người đại diện theo ủy quyền của CMC Corp tại CMC Global, kiêm Người đại diện theo pháp luật của CMC Global. Ông Hồ Thanh Tùng đã có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc, có nhiều kinh nghiệm tại các doanh nghiệp quốc tế, có kinh nghiệm trong việc mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh phù hợp với vị trí được bổ nhiệm. Trong thời gian giữ vai trò Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC và Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS), ông Tùng đã có quá trình điều hành quản trị công ty mang lại nhiều thành tựu và dấu ấn. Cá nhân ông Hồ Thanh Tùng cũng đã được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bằng khen cho các đóng góp đối với sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông năm 2023.

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC, (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hồ Thanh Tùng. (Ảnh do CMC cung cấp).

Ông Hồ Thanh Tùng chia sẻ tại buổi lễ bổ nhiệm: “Với cương vị mới, tôi rất mong muốn tất cả anh em CMC Global cùng nhau hợp lực, cùng tìm kiếm những cơ hội mới cho sự phát triển của CMC Global. Theo kế hoạch của CMC Global từ nay đến 2028, doanh thu sẽ đạt trên 5.000 tỷ VNĐ với trên 7.000 nhân sự. Quan trọng nhất, tôi sẽ cùng Ban lãnh đạo nâng cao vị thế của CMC Global để từ đó làm bàn đạp cho sự phát triển lâu dài của công ty tại thị trường quốc tế.”

Ông Ngô Trọng Hiếu giữ vị trí Người đại diện theo ủy quyền của Tập đoàn CMC tại CMC TS, Chủ tịch/ Người đại diện vốn CMC TS

Hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, ông Ngô Trọng Hiếu đã từng giữ các vị trí quản lý, lãnh đạo tại nhiều công ty công nghệ lớn. Trong gần 15 năm đồng hành cùng CMC Telecom nói riêng và Tập đoàn Công nghệ CMC nói chung, ông Hiếu đã điều hành hoạt động Công ty CMC Telecom phát triển bền vững, tăng trưởng hằng năm.

Với tầm nhìn mới cùng sự quyết liệt và đề cao sáng tạo, kỷ luật, ông Ngô Trọng Hiếu đã giúp CMC Telecom cạnh tranh bằng sự khác biệt, từng bước khẳng định vị thế để trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường. Ngay khi được bổ nhiệm vào năm 2015, ông Hiếu đã đưa CMC Telecom trở thành ISP đầu tiên tại Việt Nam tham gia vào Liên minh Dữ liệu Châu Á – ADCA. CMC Telecom dưới sự dẫn dắt của ông Hiếu cũng thành công chuyển mình từ một công ty viễn thông cung cấp dịch vụ truyền dẫn cơ bản tiến tới nhà cung cấp dịch vụ hội tụ, cung cấp hạ tầng số E2E sau 15 năm thành lập. Tại mỗi thời điểm, CMC Telecom đều có những hướng đi riêng và tạo được dấu ấn ở các lĩnh vực công ty đang hoạt động và luôn là một trong những trụ cột quan trọng trong Tập đoàn CMC.

Với những kết quả đáng ghi nhận của ông Ngô Trọng Hiếu trong thời gian vừa qua, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC đã quyết định bổ nhiệm ông Ngô Trọng Hiếu giữ cương vị Người đại diện theo ủy quyền của CMC Corp tại CMC TS, Chủ tịch/ Người đại diện vốn CMC TS.

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC, (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Ngô Trọng Hiếu. (Ảnh do CMC cung cấp).

Năm tài chính 2023 chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của CMC TS với việc hoàn thành dự án chuyển đổi sáp nhập Mô hình tổ chức One CTS. Đây chính bước đà để CMC TS mở rộng quy mô, phát triển các chiến lược kinh doanh mới trong giai đoạn tiếp theo.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Ngô Trọng Hiếu chia sẻ mong muốn tạo dựng CMC TS là công ty được khách hàng và đối thủ tôn trọng, cố gắng trở thành người cố vấn, trợ giúp và chia sẻ gánh nặng với Ban lãnh đạo trong hoạt động của công ty.

Ông Phạm Ngọc Bắc chính thức giữ vị trí Tổng Giám đốc CMC TS

Trong thời gian giữ vị trí Quyền Tổng Giám đốc Công ty CMC TS từ ngày 1-2-2024 đến ngày 30-6-2024, ông Phạm Ngọc Bắc đã nỗ lực điều hành CMC TS đạt được những kết quả ấn tượng. Dự kiến kết quả quý 1 của năm tài chính 2024 của công ty có nhiều bước tiến tích cực trong việc hoàn thiện bộ máy, thống nhất các nhiệm vụ trọng yếu, xây dựng đội ngũ kế cận, các chương trình khởi động phát triển kinh doanh, phát triển các hoạt động mở rộng kết nối khách hàng, đối tác.

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC, (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Ngọc Bắc. (Ảnh do CMC cung cấp).

Ghi nhận những nỗ lực của ông Bắc và những kết quả mà CMC TS đã thực hiện trong quý 1-2024, Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết định bổ nhiệm chính thức vị trí Tổng Giám đốc CMC TS đối với ông Phạm Ngọc Bắc.

Chủ tịch Tập đoàn CMC tin tưởng với những nỗ lực và nhiệt huyết của mình, ông Phạm Ngọc Bắc cùng toàn thể CBNV CMC TS sẽ đạt được những thành tựu xuất sắc trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Tập đoàn Công nghệ CMC ngày 12-7-2024 đã trao quyết định bổ nhiệm cho các lãnh đạo cấp cao tại CMC Global & CMC TS. (Ảnh do CMC cung cấp).

CMC cho biết: Ban Lãnh đạo Tập đoàn tin rằng với những kinh nghiệm dày dặn, các lãnh đạo cấp cao tại CMC Global và CMC TS được bổ nhiệm sẽ dẫn dắt các đơn vị thành viên tận dụng lợi thế, tiềm năng sẵn có để bứt phá phát triển ngoạn mục trong giai đoạn sắp tới, hướng tới mục tiêu chung của Tập đoàn.

T.L.C.

Nguồn do CMC cung cấp.